Tiếng Việt | English

27/03/2023 - 19:23

Ngôi sao tuyển futsal Việt Nam bị phạt nặng

Do có hành vi thiếu văn hóa với trọng tài, Nguyễn Minh Trí - ngôi sao của đội tuyển futsal Việt Nam và CLB Thái Sơn Nam TP.HCM - đã bị VFF phạt nặng.

Cầu thủ Nguyễn Minh Trí (8) trong trận Thái Sơn Nam TP.HCM hòa Sahako 1-1 - Ảnh: N.K.

Ở giây cuối cùng của trận đấu diễn ra tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng, sân nhà của CLB Sahako, ở vòng 2 Giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2023 hôm 23-3, Mạnh Dũng đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho CLB Thái Sơn Nam TP.HCM.

Tuy nhiên, trước sự phản ứng quyết liệt của HLV lẫn cầu thủ Sahako, trọng tài đã hội ý và không công nhận bàn thắng vì cho rằng trận đấu đã hết giờ trước khi cầu thủ Mạnh Dũng đưa bóng vào lưới.

Không đồng ý với quyết định này, toàn đội Thái Sơn Nam TP.HCM phản ứng dữ dội với các trọng tài và các giám sát. Nguyễn Minh Trí thậm chí còn chỉ tay vào trọng tài chửi nặng nề. Cũng may là lực lượng bảo vệ đã nhanh chóng vào sân can thiệp. Tổ trọng tài ngay sau đó cũng lập tức được lực lượng bảo vệ "hộ tống" rời nhà thi đấu trước.

Trợ lý Garcia Jimenez và HLV Nguyễn Trọng Thiện phản ứng trọng tài hôm 23-3 - Ảnh: N.K.

Sau khi xem xét băng hình và báo cáo, ban kỷ luật VFF đã ra án phạt cho cả 2 CLB Thái Sơn Nam TP.HCM và Sahako vào cuối tuần qua. Trong đó, án phạt nặng nhất là dành cho Nguyễn Minh Trí.

Cụ thể, ngôi sao của đội tuyển futsal Việt Nam và CLB Thái Sơn Nam TP.HCM đã bị phạt 5 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 3 trận liên tiếp do có hành vi thiếu văn hóa với trọng tài. Đây là án phạt khá nặng khi lượt đi của giải chỉ có 7 trận.

Như vậy, Minh Trí sẽ không được thi đấu từ trận gặp Cao Bằng ở vòng 3 diễn ra chiều nay (27-3) tại nhà thi đấu CLB futsal quận 8.

HLV Nguyễn Trọng Thiện và trợ lý Garcia Jimenez Antonio Fernando của CLB Thái Sơn Nam TP.HCM cũng bị cảnh cáo do phản ứng trọng tài. Tương tự, HLV trưởng Nguyễn Tuấn Anh của CLB Sahako cũng bị cảnh cáo./.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết