Tiếng Việt | English

04/06/2023 - 07:39

Nối dài mạch thắng, Inter Milan chạy đà hoàn hảo trước đại chiến Man City

Đánh bại Torino tại vòng 38 Serie A giúp Inter Milan nối dài mạch thắng, đồng thời chạy đà thuận lợi trước ngày đấu Man City tại chung kết Cúp C1 châu Âu.

Trong ngày Serie A 2022/23 hạ màn, Inter Milan có chuyến làm khách tới sân của Torino. Do Nerazzurri đã chính thức cán đích trong top 3 đội dẫn đầu giải đấu nên HLV Simone Inzaghi quyết định cất một số trụ cột trên ghế dự bị.

Dù ra sân với đội hình không phải mạnh nhất nhưng đội khách vẫn là những người chơi chủ động hơn trong hiệp đấu đầu tiên. Lukaku và các đồng đội tung ra được 8 pha dứt điểm, 2 trong số đó đi trúng đích và mang lại 1 bàn thắng. Pha làm bàn duy nhất được ghi do công của Brozovic với tình huống sút xa trái phá ở phút thứ 37.

Brozovic mở tỷ số cho Inter Milan bằng siêu phẩm sút xa (Ảnh: Getty)

Torino cũng có những cơ hội ghi bàn trong hiệp 1 nhưng không thể tận dụng. 45 phút thi đấu đầu tiên khép lại với ưu thế dẫn bàn thuộc về đội khách.

Sau nửa đầu trận đấu chơi lép vế, Torino chơi khởi sắc hơn hẳn trong hiệp đấu thứ 2. Các chân sút của đội chủ nhà liên tục dứt điểm khiến khung thành của Inter Milan nhiều phen chao đảo.

Dù vậy, trong ngày Handanovic và cả thủ môn thay thế anh sau đó là Alex Cordaz đều chơi quá xuất sắc, đội khách đã giữ sạch mành lưới tới hết trận. Họ thậm chí có thể nới rộng cách biệt tỷ số nếu Lukaku hay Dzeko tận dụng tốt hơn các cơ hội ghi bàn.

Lukaku chơi năng nổ nhưng không thể ghi bàn (Ảnh: Getty)

Chung cuộc, Inter Milan giành chiến thắng 1-0 trước Torino. 3 điểm vừa giành được giúp đội bóng thành Milano chính thức kết thúc Serie A 2022/23 ở vị trí thứ 3.

Ngoài ra, thắng lợi này cũng như màn chạy đà hoàn hảo của thầy trò HLV Simone Inzaghi trước trận chung kết Cúp C1 châu Âu gặp Man City sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 11/6 tới (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Sơn/VOV.VN

Chia sẻ bài viết