Tiếng Việt | English

21/08/2016 - 04:33

Nolito và Aguero tỏa sáng, Man City thắng đậm Stoke

Nolito và Aguero mỗi người lập một cú đúp giúp Man City đánh bại Stoke với tỷ số 4-1.

Đến làm khách của đối thủ khó chơi Stoke, Man City đặt mục tiêu có chiến thắng để chấm dứt mạch trận đáng quên trên sân của đội bóng này tại giải Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng chơi đầy hưng phấn và khiến đội bóng của Pep Guardiola gặp không ít khó khăn trong những phút đầu tiên.


Aguero ghi 5 bàn cho Man City chỉ sau 2 trận. (Ảnh: Getty).

Dù vậy, đúng thời điểm bế tắc, đội khách lại có bàn mở tỷ số ở phút 27. Pha lập công lại là của Aguero từ chấm phạt đền. Trước đó Shawcross kéo ngã Otamendi trong vòng cấm.

10 phút sau, cái tên Kun Aguero lại một lần nữa được nhắc đến với cú đánh đầu chuẩn xác, nâng tỷ số lên 2-0, đem về lợi thế lớn cho Man xanh sau 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp hai, Stoke dồn lên tấn công dữ dội và họ nhanh chóng có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 48 từ pha đá phạt 11m của Bojan.

Có bàn rút ngắn tỷ số, Stoke rất quyết tâm tìm bàn gỡ nhưng các pha tấn công của họ không đủ độ sắc sảo để thành công.

Những nỗ lực của Bojan không đủ để giúp Stoke có 1 điểm. (Ảnh: Getty).

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Stoke đã phải trả giá ở phút 86. Hai cầu thủ mới vào sân trong hiệp hai là Iheanacho và Nolito phối hợp với nhau để tạo nên pha ghi bàn thứ ba trong trận cho Man City với pha ghi bàn của cựu cầu thủ Barcelona.

Nhưng đó chưa phải là tất cả những gì Stoke phải chịu đựng ở trận này. Đúng phút bù giờ cuối cùng, Nolito đã hoàn tất cú đúp từ pha chuyền như đặt của Sterling để ấn định chiến thắng 4-1 cho Man City.

Thắng 4-1, Man City đã có chiến thắng thứ hai liên tiếp ở Ngoại hạng Anh còn Stoke đành tạm hài lòng với 1 điểm sau 2 trận./.

Đội hình thi đấu:

Stoke: Given, Bardsley, Shawcross, Wollscheid, Pieters, Imbula (Walters 72'), Whelan, Bojan, Allen, Arnautovic (Sobhi 88'), Diouf

Man City: Caballero, Zabaleta, Kolarov, Stones, Otamendi, Fernandinho, Navas (Nolito 80'), Silva, Sterling, De Bruyne (Delph 88'), Aguero (Iheanacho 83')

Trần Tiến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết