Tiếng Việt | English

27/09/2017 - 04:44

Đường tỉnh 834

"Ổ gà" gây nguy hiểm

Cuối tháng 9/2017, mưa lớn liên tục khiến nhiều đoạn thuộc Đường tỉnh 834 hư hỏng. Trong đó, nhiều “ổ gà” tại km 1+300 phát sinh, chiếm toàn bộ phần đường bên phải (hướng Quốc lộ 1-thị trấn Thủ Thừa) khiến nhiều người lưu thông té ngã.

 

Ổ gà này chiếm gần hết phần đường bên phải (hướng Quốc lộ 1-thị trấn Thủ Thừa) gây nguy hiểm cho người lưu thôngChị Dung – người bán tạp hóa ngụ ấp 3, xã Hướng Thọ Phú, TP.Tân An, nhà đối diện với đoạn đường trên, cho biết: "Tối 24/9, 5 người đi mô tô sụp “ổ gà” té ngã, được người dân sơ cứu. “Ổ gà”quá sâu, chiếm diện tích lớn, xe qua đoạn này không biết phải né chỗ nào!”

Một hộ dân ở gần đó bức xúc: “Trước đây, “ổ gà” này tương đối nhỏ, người dân báo cho đơn vị quản lý cử công nhân xuống sửa chữa. Tuy nhiên, chỉ sau vài cơn mưa lớn, nước ngập, xe tải chạy nhiều nên “ổ gà” lớn hơn trước, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông!”

Ngoài đoạn đường trên, từ ngã ba Thủ Thừa đến nhà máy Dương Vũ (ấp 3, xã Hướng Thọ Phú, TP.Tân An giáp ranh xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa) cũng gặp tình trạng tương tự.

Nhận được phản ánh của người dân, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Long An - Phùng Văn On cho biết: “Ban ATGT tỉnh đề nghị cơ quan chức năng phải chỉ đạo đơn vị thi công dặm vá, sửa chữa ngay những đoạn đường trên, bảo đảm an toàn cho người lưu thông vì tai nạn giao thông có thể xảy ra bất cứ lúc nào!”.

Đ.Lâm

Chia sẻ bài viết