Tiếng Việt | English

01/02/2024 - 19:28

Ông Nguyễn Sỹ Cường và hành trình phát triển Công ty tôn thép Vương Quân Khôi

Để có được Công ty TNHH Tôn Thép Vương Quân Khôi vững mạnh, tồn tại bền vững hơn 15 năm trên thị trường không thể nào bỏ qua công lao của Ông Nguyễn Sỹ Cường - CEO công ty.

Với kinh nghiệm dày dặn, ông đã xây dựng nên một thương hiệu cung cấp tôn thép tại miền Nam, TPHCM. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn nhiều công trình, khách hàng chọn mua sắt thép xây dựng.

Ông Nguyễn Sỹ Cường là người sáng lập nên tôn thép Vương Quân Khôi

Hành trình xây dựng Vương Quân Khôi - Nhà máy tôn thép tại TP.HCM, miền Nam, ông Nguyễn Sỹ Cường với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành Tôn thép xây dựng.

Ban đầu, nhà máy Vương Quân Khôi chỉ là 1 cơ sở cung ứng tôn thép nhỏ lẻ, qua quá trình hoạt động, phát triển, ký kết hợp đồng đại lý cấp 1 với nhiều nhà máy lớn như Hòa Phát, Nam Kim, Đông Á, Hoa Sen,… để mở rộng quy mô, cung cấp đa dạng sản phẩm hơn tới quý khách hàng.

Doanh nghiệp phát triển ổn định với hệ thống đại lý khắp miền Nam

Từ thời điểm thành lập đến nay, ông Cường vừa là chủ doanh nghiệp, vừa là tư vấn viên nòng cốt tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, nhà thầu. Với thâm niên trong ngành, ông luôn tìm ra được vấn đề, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng.

Hiện nay, tôn thép Vương Quân Khôi đã có hệ thống đại lý trải rộng khắp khu vực miền Nam, TP.HCM, không ngừng mang tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng với giá tốt. Ông Cường đến nay vẫn không ngừng tìm ra hướng mới trong chính sách kinh doanh, giao hàng, với mong muốn mang tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng với giá cả tốt.

Tư vấn kinh nghiệm chọn mua các sản phẩm tôn thép xây dựng

Với kinh nghiệm tư vấn chọn mua vật tư cho hàng trăm, hàng ngàn công trình mỗi năm, ông Nguyễn Sỹ Cường đã đưa ra những lời khuyên bổ ích, giúp khách hàng, nhà thầu chọn được vật tư phù hợp với công trình.

Sản phẩm chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng

“Dù chọn bất kỳ đại lý cung ứng nào cũng nên ưu tiên gần khu vực sinh sống, nếu có thể tới trực tiếp để giao dịch sẽ đảm bảo uy tín hơn. Khi mua hàng, nên yêu cầu nhà cung ứng đưa ra chứng từ nguồn gốc, nên chọn sắt thép từ các thương hiệu lớn, có uy tín để đảm bảo tuổi thọ công trình”.

Ngoài ra: “Tùy theo nhà thầu, khách hàng cần xây dựng nhà ở, nhà xưởng hay mua vật liệu để gia công để lựa chọn sản phẩm. Nên ưu tiên các đại lý hoạt động lâu năm, có chính sách giao hàng, chiết khấu tốt để cắt giảm tối đa chi phí cho công trình”.

Lý do nên chọn mua sản phẩm từ nhà máy tôn thép Vương Quân Khôi

Sắt thép chất lượng từ nhà máy lớn

Sắt thép đa dạng từ các nhà máy lớn, bao gồm thép hình, thép hộp, thép ống, và thép tấm với đủ kích thước và độ dày phục vụ mọi nhu cầu xây dựng. Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ các đối tác uy tín như Hoa Sen, Đông Á, Miền Nam, Hòa Phát, Pomina, mà không thông qua trung gian, đồng thời, bảo đảm có đầy đủ chứng từ CO, CQ.

Nhập hàng trực tiếp từ nhà máy lớn, không qua trung gian

Vận chuyển khắp khu vực TP.HCM, miền Nam

Cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí trong toàn khu vực TP.HCM và chi trả 50% chi phí vận chuyển đối với đơn hàng sắt thép tại miền Nam, sử dụng hệ thống xe tải và ba gác chuyên chở sắt thép hộp, sắt thép hình, sắt thép ống, và sắt thép tấm. Nhân sự sẵn sàng bốc xếp tại công trình và hỗ trợ cắt thép theo chiều dài yêu cầu của khách hàng.

Dịch vụ vận chuyển, tư vấn tận tâm

Giá sắt thép xây dựng ưu đãi

Cam kết cung cấp giá tôn thép xây dựng tốt. Các loại sắt thép tại tôn thép Vương Quân Khôi được ưu đãi hơn nhiều so với các đại lý khác, đồng thời cung cấp chiết khấu 5 - 10% cho các đơn hàng lớn. Bảng giá tôn thép luôn được công khai minh bạch trên trang web chính thức./.

Thông tin liên hệ TÔN THÉP VƯƠNG QUÂN KHÔI:

* Trụ sở chính: 79 Tân Thới Nhì 2, Tân Thới Nhì, H. Hóc Môn, TP.HCM

* Cơ sở 1: Lô 16 Đường số 2, KCN Tân Tạo, Bình Tân, TP.HCM

* Cơ sở 2: 10 Độc lập, Dĩ An, tỉnh Bình Dương

* Cơ sở 3: Đường tỉnh lộ 15, Phú Hiệp, Củ Chi, TP.HCM

* Cơ sở 4: 39 đường CN13, KCN Tân Bình, Tân Phú, TP.HCM

* Hotline: 0567 000 999 – 0937 181 999 – 0797 181 999 – 0989 469 678

* Email: tonthepvuongquankhoi@gmail.com

* Website: www.tonthepvuongquankhoi.com

M.H

Chia sẻ bài viết