Tiếng Việt | English

14/03/2024 - 18:19

Phối hợp bắt giữ đối tượng truy nã về trốn tại huyện Đức Hòa  

Đối tượng sau khi cố tình gây thương tích cho người khác tại địa bàn TP.HCM thì bỏ trốn về Long An và bị bắt giữ.

Đối tượng Tùng bị bắt giữ (ảnh C.A)

Ngày 14/3, Công an huyện Đức Hòa tiến hành bàn giao đối tượng Lương Thanh Tùng (30 tuổi, thường trú xã Long Thới, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre) cho Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM để thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Lương Thanh Tùng là đối tượng bị truy nã. Trước đó, đối tượng Tùng liên quan đến vụ án xảy ra tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, Tùng đã bỏ trốn nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh đã ra quyết định truy nã về tội “Cố ý gây thương tích”.

Qua thông tin và nắm bắt địa bàn, Công an phát hiện ở một nhà trọ tại địa bàn xã Mỹ Hạnh Bắc có một đối tượng có đặc điểm giống với Tùng. Sau khi xác định đây chính là Tùng nên chiều ngày 12/3/2024, Công an xã Mỹ Hạnh Bắc phối hợp Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM tiến hành bắt giữ Tùng.

Theo Công an tỉnh Long An, trong công tác phòng, chống tội phạm, luôn có sự phối hợp chặt chẽ với Công an các tỉnh, thành phố, đặc biệt là các địa bàn giáp ranh. Cũng từ đó, đã kịp thời phối hợp phát hiện bắt giữ nhiều đối tượng phạm tội, trong đó có nhiều đối tượng bị truy nã./.

Lê Đức

 

Chia sẻ bài viết