Tiếng Việt | English

30/10/2023 - 15:58

Phú Thọ - Long An: Đi tìm điểm số trên sân khách

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Đội bóng Long An hoàn toàn có cơ sở để tìm kiếm một kết quả tốt sau trận thắng tưng bừng tại vòng đấu trước. Trong khi đó, đội chủ nhà vẫn chìm sâu trong khủng hoảng sau 2 thất bại liên tiếp.

Ngày 30/10, Ban huấn luyện Đội bóng Long An cho biết, đội bóng vừa đặt chân đến TP.Việt Trì để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước đội chủ nhà Phú Thọ.

Trong chuyến làm khách này, Đội bóng Long An mang tới lực lượng gồm 20 cầu thủ và không có sự thay đổi so với trận thắng Đồng Nai ở vòng 2. Đây cũng là lực lượng mạnh nhất của Đội bóng Long An trong mùa giải này.

Đội bóng Long An tập luyện chuẩn bị cho trận đấu trước chủ nhà Phú Thọ

Ngay sau khi đặt chân đến TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, Đội bóng Long An có buổi tập nhẹ. Tinh thần các cầu thủ đều rất thoải mái, nhất là khi đội vừa có chiến thắng đầu tiên để leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Điểm sáng của Đội bóng Long An sau 2 vòng đấu đầu tiên khi các tân binh dần hòa nhịp với lối chơi chung của toàn đội. Đặc biệt, tại vòng 2, hàng công của đội bóng đã cho thấy khả năng dứt điểm, tận dụng cơ hội tốt.

Đội bóng Long An có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Đồng Nai, tạo đà cho chuyến làm khách trước Phú Thọ

Trong khi đó, đội bóng đất Tổ đang có khởi đầu khá tệ tại giải hạng Nhất năm nay. Trong trận đấu ra quân trên sân nhà, Đội bóng Phú Thọ để thua 0-2 trước Bà Rịa – Vũng Tàu. Còn tại trận đấu sau đó trước Trường Tươi Bình Phước, đội bóng này còn phải nhận thất bại 0-3. Hiện đội bóng Phú Thọ đang xếp vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, được trở về sân nhà Việt Trì sẽ là cơ hội để đội chủ nhà hy vọng giành kết quả tốt.

Các cầu thủ Long An có buổi tập nhẹ ngay sau khi đặt chân đến TP.Việt Trì

Theo Huấn luyện viên Ngô Quang Sang, ngay sau chiến thắng trước Đồng Nai, toàn đội bắt tay vào chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Phú Thọ. Các phương án chiến thuật cũng được Ban huấn luyện xây dựng để chuẩn bị cho trận đấu. "Chắc chắn việc thi đấu trên sân khách sẽ khó khăn cho đội, nhưng chúng tôi cũng như các cầu thủ đều rất quyết tâm, khao khát chiến thắng để tiếp tục củng cố vị trí trên bảng xếp hạng", Huấn luyện viên Ngô Quang Sang cho biết.

Cuộc trạm chán giữa Phú Thọ và Long An sẽ là là trận đấu sớm nhất tại vòng 3, giải hạng Nhất quốc gia. Cơ hội được chia đều cho cả 2 đội khi Long An có phong độ tốt còn Phú Thọ có lợi thế sân nhà. Vào lúc 16 giờ ngày 31/10, trận đấu giữa đội Phú Thọ và Long An sẽ diễn ra trên sân vận động Việt Trì./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết