Tiếng Việt | English

13/03/2017 - 09:04

Ramos tỏa sáng, Real đánh bại Betis chiếm ngôi đầu của Barca

Ramos tỏa sáng giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Real Betis trong trận đấu thuộc vòng 27 La Liga, qua đó chiếm ngôi đầu của Barca.

Việc Barca thất bại 1-2 trước Deportivo trong trận đấu thuộc vòng 27 đã tiếp thêm sức mạnh cho Real Madrid ở cuộc đọ sức với Real Betis. Bởi vì, chỉ cần giành trọn 3 điểm trước Real Betis, thầy trò HLV Zidane sẽ trở lại ngôi đầu.

Với dàn cầu thủ chất lượng và có lợi thế sân nhà, Real Madrid nhanh chóng làm chủ thế trận và dồn ép Real Betis. Nhưng, khi hàng công chưa thể khai thông thế bế tắc thì Navas đã mắc sai lầm ngớ ngẩn ở phút 25 giúp Real Betis có bàn mở tỉ số.


Navas mắc sai lầm khiến Real nhận bàn thua (Ảnh: Getty).

Không nản chí sau bàn thua, Real Madrid tiếp tục tấn công với tốc độ cao, bóng liên tục được luân chuyển qua hai cánh và tạt vào vòng cấm của đội khách. Phút 41, Marcelo có pha tạt bóng thuận lợi, để Ronaldo đánh đầu hiểm hóc gỡ hòa cho Real Madrid.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Real Madrid vẫn là đội chiếm thế chủ động. Mặc dù vậy, Real Betis đã chơi phòng ngự rất hay, khiến Ronaldo và các đồng đội gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ 2.

Ramos tỏa sáng mang về 3 điểm cho Real (Ảnh: Getty).

Phút 78, Piccini phạm lỗi với Vazquez trong pha phản công nguy hiểm, cầu thủ của đội khách nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Đúng 3 phút sau khi được chơi hơn người, Real Madrid đã có bàn vượt lên dẫn trước nhờ pha đánh đầu dũng mãnh của Ramos.

Những phút cuối trận, Real Betis thi đấu rất cố gắng nhằm kiếm 1 điểm rời sân Bernabeu. Phút 90+2, Sanabria đánh đầu hiểm hóc từ đường tạt bóng của đồng đội, nhưng thủ môn Navas đã bay người cứu thua xuất thần.

Đây cũng là cơ hội đáng chú ý còn lại của trận đấu này. Chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Real Betis. Hiện tại, sau 27 vòng đấu, “Kền kền trắng” trở lại ngôi đầu với 62 điểm, hơn Barca 2 điểm và còn 1 trận chưa đá./.

Chung cuộc: Real Madrid 2-1 Real Betis

Ghi bàn: Real Madrid: Ronaldo (41’), Ramos (81’), Real Betis Navas (O.G - 25’)

Đội hình thi đấu

Real Madrid (4-3-3): Navas; Dani Carvajal, Nacho, Sergio Ramos, Marcelo; Kroos, Modric, Isco (Asensio 79); James (Vasquez 69), Morata (Benzema 71), Ronaldo.

Real Betis (3-4-1-2): Adan; Mandi (Navarro 84), Pezzella, Tosca; Piccini, Brasanac (Alegria 86), Ruben Pardo, Durmisi; Dani Ceballos; Sanabria, Ruben Castro (Petros 64).

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết