Tiếng Việt | English

07/11/2020 - 08:32

Real Madrid lợi thế ký Haaland, Sergio Ramos được thưởng lớn

Real Madrid ưu thế giành Erling Haaland, Sergio Ramos được thưởng to, HLV Koeman phấn khích Ter Stegen là những tin bóng đá mới nhất sáng nay. 7/11.

Sergio Ramos được 'thưởng' to

Real Madrid đồng ý ký mới 2 năm với Sergio Ramos

Real Madrid đồng ý ký mới 2 năm với Sergio Ramos

Cadena SER loan báo, đội trưởng Sergio Ramos chuẩn bị gia hạn hợp đồng mới với Real Madrid.

Những ngày qua, Ramos và nhà vô địch La Liga bước vào đàm phán gia hạn, khi thỏa thuận hiện tại của trung vệ 34 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa.

Ramos sinh ngày 30/3/1986, tức vào hè năm sau anh đã chạm ngưỡng hơn 35 tuổi. Ban đầu, Real Madrid chỉ muốn ký mới 1 năm với trung vệ kỳ cựu này.

Tuy nhiên, trước những cống hiến không mệt mỏi, là chàng đội trưởng luôn truyền lửa cho đồng đội trên sân, lãnh đạo Kền kền đã đồng ý đáp ứng yêu cầu của Ramos: ký mới có thời hạn 2 năm, nhưng không tăng lương.

Ramos vừa đánh dấu mốc 100 bàn thắng cho Real Madrid, đi vào lịch sử làng bóng thế giới như một trong những hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất.

HLV Koeman gọi Ter Stegen là ‘thủ môn ma thuật’

HLV Koeman thốt lên, Ter Stegen đích thị là 'thủ môn ma thuật'

HLV Koeman thốt lên, Ter Stegen đích thị là 'thủ môn ma thuật'

HLV người Hà Lan vô cùng phấn khởi với sự trở lại kịp lúc của Ter Stegen, cũng như thở phào nhờ có thủ thành người Đức mà Barca mới lấy trọn được 3 điểm (thắng 2-1) trước một Dynamo Kiev tổn thất lực lượng không ít vì Covid-19.

Koeman phấn khích với màn trình diễn của Ter Stegen, với 6 pha cứu thua cho Barca. Không chỉ thế, anh còn cho thấy khả năng lãnh đạo, chỉ huy hàng phòng ngự đội nhà.

Thuyền trưởng Barca được trông thấy liên tục nói với đội ngũ của mình: “Cậu ấy đích thị là thủ môn ma thuật”.

Mundo cho biết, Koeman còn nói: “Bạn đã thấy cách Ter Stegen ra lệnh cho hàng thủ chưa. Cậu ấy là một nhà lãnh đạo thực thụ”.

Ter Stegen vừa ký gia hạn với Barca đến hè 2025.

Real Madrid chờ ký Haaland nhờ ‘cò bự’ Mino Raiola

Nguồn AS cho hay, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể nhờ vào mối quan hệ tốt với ‘cò bự’ Mino Raiola để ký hợp đồng với Erling Haaland đang thăng hoa tại Dortmund.

Real Madrid dựa vào mối quan hệ tốt với 'cò bự' Mino Raiola để ký Haaland

Real Madrid dựa vào mối quan hệ tốt với 'cò bự' Mino Raiola để ký Haaland 

Theo nguồn trên, Mino Raiola đã có thỏa thuận miệng với đội bóng Bundesliga, rằng Haaland sẽ được phép ra đi vào năm 2022, do chính chân sút này lựa chọn điểm đến tiếp theo.

Không có cam kết bằng văn bản giấy tờ, nhưng AS khẳng định, người đại diện – cò bự Mino Raiola và lãnh đạo Dortmund đã có cam kết bằng miệng với nhau như vậy.

Và trước sự săn đón của hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu, Real Madrid được cho chiếm ưu thế để ký hợp đồng với tuyển thủ Na Uy.

Giám đốc điều hành CLB Dortmund, Hans-Joachim Watzke là một người rất ngưỡng mộ Chủ tịch Perez của Real Madrid, trong khi Raiola có mối quan hệ tốt đẹp với Phó Chủ tịch Jose Sanchez./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết