Tiếng Việt | English

05/06/2020 - 18:45

Ronaldo sẽ ra sân trong ngày bóng đá Italy trở lại

Nếu không có gì thay đổi, siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ có mặt trong trận đấu đầu tiên trở lại sau dịch Covid-19 của bóng đá Italy.

LĐBĐ Italy đã ra thông báo chính thức về ngày trở lại của các giải bóng đá tại nước này. Theo đó, bóng đá Italy sẽ chính thức "tái khởi động" vào ngày 12/6 với các trận đấu bán kết lượt về Coppa Italy. 


Cristiano Ronaldo và các đồng đội ở Juventus sẽ ra sân thi đấu ngay ngày bóng đá Italy trở lại. (Ảnh: Getty). 

Trong trận đấu đầu tiên sau ngày nghỉ dịch Covid-19 của bóng đá Italy, Juventus sẽ đối đầu AC Milan trên sân Allianz. Ở trận lượt đi, 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1. 

Như vậy, nếu không có gì thay đổi, siêu sao Ronaldo chắc chắn sẽ có mặt trong trận đấu đầu tiên trở lại sau dịch Covid-19 của bóng đá Italy bởi Juventus cũng đang mong muốn có được cú đúp danh hiệu quốc nội ở mùa giải này. Trong trận lượt đi giữa Milan và Juventus, chính CR7 là người ghi bàn duy nhất cho đội bóng số 1 Italy. 

Ở trận bán kết lượt về còn lại của Coppa Italy, Napoli sẽ gặp Inter Milan sau khi đã có lợi thế từ chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi. Sau khi kết thúc 2 trận bán kết lượt về, chung kết Coppa Italy sẽ được tổ chức ngày 17/6. 

Sau khi Coppa Italy xác định được nhà vô địch, trái bóng Serie A sẽ chính thức lăn trở lại vào ngày 20/6 với trận Torino - Parma (đá bù vòng 25)./. 

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết