Tiếng Việt | English

17/03/2018 - 19:45

Sao U-23 VN “rủ” nhau lập công ở vòng 2 V-League

Hai tuyển thủ U-23 VN là Lương Xuân Trường và Hà Đức Chinh cùng nhau lập công, lần lượt giúp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và SHB Đà Nẵng giành những điểm số quan trọng ở vòng 2 V-League vào chiều 17/3.

Xuân Trường ăn mừng bàn thắng vào lưới Hải Phòng. Ảnh: Nam Khánh

Sân Lạch Tray: Xuân Trương đem về 1 điểm cho HAGL

Phải thi đấu trên sân khách và sớm chịu bất lợi khi Tuấn Anh rời sân vì chấn thương nhưng HAGL vẫn cầm chân đội chủ nhà 1-1.

Thi đấu lấn lướt và tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng phải đến phút 49, Fagan mới ghi bàn đưa Hải Phòng vượt lên. Trong tình huống này, hàng phòng ngự HAGL đã thi đấu khá hờ hững khi để bóng dễ dàng trôi qua tạo điều kiện cho Fagan băng xuống dứt điểm chéo góc ghi bàn.

Công Phượng trong trận HAGL hòa Hải Phòng 1-1. Ảnh: Nam Khánh

Sau bàn thua, HAGL dâng lên gây sức ép về phía khung thành của Hải Phòng nhưng phải nhờ đến sự tỏa sáng của Xuân Trường, đội khách mới có bàn gỡ hòa. Phút 86, Xuân Trường sút phạt hàng rào đẳng cấp khiến thủ môn Văn Lâm đứng chôn chân, ấn định tỉ số hòa 1-1.

Xen giữa hai bàn thắng này, cả HAGL và Hải Phòng đều sở hữu hàng loạt các cơ hội ăn bàn nhưng không bên nào tận dụng thành công.

Sân Hòa Xuân: Đức Chinh cùng SHB Đà Nẵng thắng ngược Quảng Nam

Trận derby Quảng Đà giữa Đà Nẵng và Quảng Nam đã diễn ra cực kỳ kịch tính với chiến thắng chung cuộc 2-1 thuộc về đội chủ nhà SHB Đà Nẵng.

Quảng Nam mở tỉ số trước ở phút 20 nhờ công của Thanh Trung trên chấm 11m. Trước đó, thủ môn Văn Hưng (Đà Nẵng) đã phạm lỗi với Minh Tuấn trong vòng cấm.

Đến phút 57, tận dụng sai lầm phối hợp thiếu ăn ý giữa thủ môn Văn Cường và hậu vệ Văn Hà, Đức Chinh lẻn xuống đánh đầu ghi bàn, cân bằng tỉ số 1-1 cho Đà Nẵng.

Một pha bóng trong trận Đà Nẵng thắng Quảng Nam 2-1. Ảnh: Thắng Lê

Những phút tiếp theo, Quảng Nam dồn lên quyết tâm tìm ba điểm. Tuy nhiên, sự nóng vội trong những tình huống quyết định của đội đương kim vô địch đã khiến các cơ hội trôi qua.

Có cơ hội nhưng không tận dụng thành công, Quảng Nam đã phải trả giá. Phút 90+4, Diogo thực hiện quả đá phạt hàng rào đẹp mắt đánh bại Văn Cường, ấn định chiến thắng 2-1 đầy ngoạn mục cho Đà Nẵng./.

Hoài Dư/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết