Tiếng Việt | English

07/03/2020 - 11:40

Sau khi giải nghệ, Maria Sharapova tự tin khoe vóc dáng quyến rũ

“Búp bê Nga” Maria Sharapova lúc nào cũng khiến cho các fans hâm mộ phải mê mẩn, xuýt xoa vì thân hình quyến rũ khó cưỡng.

Maria Sharapova vừa khoe thân hình quyến rũ “chết người”

Mới đây, Maria Sharapova đã bất ngờ tái xuất với một hình ảnh nóng bỏng, khó cưỡng. Tự tin tạo dáng bên bãi biển, Maria Sharapova chỉ diện một bộ đồ bơi bó sát, khoe ra trọn vẹn số đo ba vòng bốc lửa.

Dĩ nhiên, Maria Sharapova dễ dàng khiến cho các fans hâm mộ phải “chết mê, chết mệt” như thường lệ. “Công chúa quần vợt”, “búp bê Nga”,… từ lâu cũng đã trở thành những mỹ từ ca ngợi cho sắc vóc nổi bật của Maria Sharapova.

“Công chúa quần vợt” lúc nào cũng quyến rũ, sexy khó cưỡng

“Công chúa quần vợt” lúc nào cũng quyến rũ, sexy khó cưỡng

Một điều khá đáng tiếc là cách đây ít ngày, Maria Sharapova đã chính thức tuyên bố giải nghệ trong sự bàng hoàng, hụt hẫng của đông đảo người hâm mộ.

Ở tuổi 32, tay vợt huyền thoại người Nga đã quyết định chia tay làng banh nỉ với một dòng tâm sự đầy xúc động: “Tennis, tôi đang nói lời tạm biệt đây. Sau 28 năm và năm danh hiệu Grand Slam, tôi đã sẵn sàng cho một ngọn núi khác”.

Maria Sharapova đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống không có quần vợt

Maria Sharapova đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống không có quần vợt

“Búp bê Nga” hiện đang thư giãn nghỉ ngơi tại nhà mới ở Los Angeles, nước Mỹ

Do dư âm từ ca chấn thương vai nặng nề, Maria Sharapova đã dần đánh mất phong độ và thậm chí còn có lúc tụt xuống vị trí thứ 373 thế giới. Và có lẽ, đây cũng là lời điểm thích hợp nhất để “Masha” tạm dừng bước.

Sau tuyên bố giải nghệ, Maria Sharapova đã tập trung cho cuộc sống riêng tại biệt thự ở bờ biển Los Angeles, nước Mỹ. Tổ ấm của “búp bê Nga” đã mất tới ba năm để hoàn thiện và chứa đầy đủ tiện nghi cao cấp, bao gồm cả một sân chơi bowling trong nhà.

Maria Sharapova cũng cho biết bản thân sẽ ưu tiên thư giãn và tận hưởng những điều giản đơn, hạnh phúc sau khi giải nghệ./.

dantri.com.vn(Theo TS)

Chia sẻ bài viết