Tiếng Việt | English

27/06/2016 - 15:51

Sau Messi, 6 ngôi sao cân nhắc từ giã ĐT Argentina

Theo những thông tin từ GOAL, sau Messi sẽ có 6 cầu thủ nữa kết thúc sự nghiệp quốc tế cùng ĐT Argentina.

Sáng nay, Messi đã thêm một lần nữa cùng ĐT Argentina thất bại ở một trận chung kết của giải đấu lớn khi để thua Chile với tỷ số 2-4 trên chấm 11m ở trận chung kết Copa America. Điều đáng nói là trong trận đấu sáng nay, siêu sao thuộc biên chế Barcelona còn sút hỏng một quả ở loạt đá này.

Đây là năm thứ ba liên tiếp, Messi cùng đội bóng xứ Tango thất bại trong trận chung kết của một giải đấu lớn. Quá thất vọng với kết quả này, siêu sao 29 tuổi đã đi đến quyết định chia tay ĐT Argentina.

Messi có thể không phải là cầu thủ duy nhất chia tay ĐT Argentina. (Ảnh: Getty).

Không dừng lại ở đó, hàng loạt cầu thủ khác trong đội hình của Albiceleste cũng đang rục rịch theo chân Messi chia tay đội bóng này.

Theo thông tin từ GOAl, hiện đã có 6 cầu thủ trong đội hình vừa thua Chile sáng nay có thể chia tay ĐT Argentina gồm Javier Mascherano, Lucas Biglia, Ever Banega, Ezequiel Lavezzi, Angel Di Maria và cả Sergio Aguero.

Chia sẻ sau khi trận đấu với Chile kết thúc, Aguero nói: "Tôi đang có mặt trong một phòng thay đồ vô cùng ngột ngạt. Không khí toàn đội đang trở nên rất u ám sau trận đấu."

"Nó thậm chí còn tồi tệ hơn không khí sau các trận chung kết trước đây. Một vài cầu thủ đang cân nhắc sẽ không tiếp tục thi đấu cho ĐTQG nữa."

Nếu những thông tin trên GOAL và phát biểu của Aguero là đúng thì ĐT Argentina sẽ thực sự lâm nguy khi trước mắt họ vẫn là các trận đấu cực kỳ căng thẳng tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ./.

Trần Tiến/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết