Tiếng Việt | English

17/04/2024 - 10:18

Say xỉn, một phụ nữ để con trai 8 tuổi lái xe chở về nhà

Bà mẹ say xỉn để đứa con nhỏ lái xe về nhà và sự việc chỉ được phát hiện sau khi đứa bé lái xe ngược chiều.

Cô Latonta Mayes-Gale đối diện 2 tội danh về hành gây nguy hiểm cho trẻ em. (Ảnh: KSDK)

Tờ USA Today ngày 17/4 đưa tin một phụ nữ 28 tuổi tại bang Missouri (Mỹ) đang đối diện án hình sự sau khi say xỉn và để con trai 8 tuổi lái xe chở mình cùng đứa em 3 tuổi của cậu bé về nhà.

Cô Latonta Mayes-Gale bị tạm giữ tại Trung tâm Tư pháp thành phố St. Louis (Missouri) hôm 15/4 với 2 tội nghiêm trọng cấp độ một về hành gây nguy hiểm cho trẻ em. Theo hồ sơ tòa án bang Missouri, cô được bảo lãnh tại ngoại sau đó một ngày.

Sự việc xảy ra vào khoảng 4 giờ ngày 15/4 khi cảnh sát St. Louis nhận được cuộc gọi của một nhân viên bảo vệ về việc phát hiện một bé trai 8 tuổi lái xe ngược chiều.

Cảnh sát cho biết cậu bé phải lái xe vì mẹ say xỉn và ngủ trên ghế sau. Khi đến nơi, cảnh sát còn phát hiện một đứa bé 3 tuổi ở phía sau và không ngồi trên ghế.

Theo thông tin ban đầu, bà mẹ say xỉn và quá mệt nên để con trai chở về nhà. Người phụ nữ được đưa đến một bệnh viện địa phương và được xác định đủ tình trạng sức khỏe để bị tạm giam. Chưa rõ tình hình của 2 đứa bé.

Luật sư Steven Kratky của cô Mayes-Gale cho biết thân chủ mình không chỉ phải chăm sóc 2 đứa con mà còn làm nghề hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà và chăm sóc thêm một người cao tuổi trong gia đình.

Trong khi các nhà chức trách cáo buộc lạm dụng chất gây nghiện là yếu tố buộc tội người phụ nữ, luật sư Kratky cho biết ông tin rằng sức khỏe tâm thần và căng thẳng của thân chủ mới là những vấn đề chính cần cân nhắc.

Theo luật sư Kratky phát biểu tại phiên tòa cân nhắc việc cho cô Mayes-Gale được tại ngoại hầu tra, thân chủ của ông "không gây nguy hiểm cho cộng đồng" và việc cô bị bắt giữ là "cực kỳ bất thường"./.

Theo thanhnien.vn

Nguồn: https://thanhnien.vn/say-xin-mot-phu-nu-de-con-trai-8-tuoi-lai-xe-cho-ve-nha-185240417084140718.htm

Chia sẻ bài viết