Tiếng Việt | English

20/08/2018 - 05:33

Sergio Aguero lập hat-trick, Man City “đánh tennis” trước Huddersfield

Sergio Aguero lập hat-trick trong chiến thắng 6-1 của Man City trước Huddersfield ở vòng 2 Premier League 2018/2019.

Sergio Aguero là người chơi nổi bật nhất trong trận Man City gặp Huddersfield. (Ảnh: Getty)

Trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà Etihad ở Premier League 2018/2019, Man City không mất nhiều thời gian để tạo ra sức ép ngàn cân lên hàng thủ Huddersfield. Và đội khách cũng chỉ có thể đứng vững tới phút 25, trước khi bị Sergio Aguero chọc thủng lưới.

Bàn mở tỷ số của người Argentina có lẽ sẽ giành giải bàn thắng đẹp nhất vòng 2. Sergio Aguero có pha nhảy múa trước mặt thủ môn và hậu vệ đối phương rồi bấm bóng kỹ thuật vào khung thành bỏ trống.

Pha làm bàn điệu nghệ của Sergio Aguero là khởi đầu cho 10 phút ác mộng của Huddersfield trên sân Etihad. Lần lượt Gabriel Jesus (31’) và Sergio Aguero (35’) ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho Man City, trước khi Gorenc Stanković (43’) gỡ lại 1 bàn cho đội khách.

Sang hiệp 2, Man City nhanh chóng giáng thêm một đòn cho Huddersfield khi David Silva lập siêu phẩm đá phạt ở phút 48. Đây cũng là dấu ấn đáng nhớ của David Silva trong lần thứ 250 ra sân thi đấu cho The Citizens tại Premier League.

David Silva lập siêu phẩm đá phạt vào lưới Huddersfield. (Ảnh: Getty)

Trong quãng thời gian giữa hiệp 2, Man City chơi chậm lại như ru ngủ Huddersfield trước khi bùng nổ mạnh mẽ ở cuối giờ. Phút 75, Sergio Aguero hoàn tất cú hat-trick của mình ở trận này khi xé lưới Huddersfield bằng pha vẩy má ngoài tinh tế.

Chiến thắng hoành tráng của Man City khép lại ở phút 84, khi Leroy Sane dứt điểm trúng người thủ môn Huddersfield, bóng nảy ra nhưng lại đập trúng Terence Kongolo và bay ngược vào lưới.

Đè bẹp Huddersfield 6-1, Man City tiếp tục cho thấy sức mạnh đáng sợ và nhiều khả năng sẽ chiếm ngôi đầu bảng khi vòng 2 Premier League kết thúc.

Ngược lại, Huddersfield đang được xem là ứng viên hàng đầu cho suất xuống hạng. Đội bóng của HLV David Wagner đã toàn thua cả 2 trận đầu tiên ở Premier League mùa này và để thủng lưới tới 9 bàn./. 

Đội hình thi đấu:

 Man City: Ederson, Mendy, Kompany, Stones, Laporte, Gündogan (Foden 82'), Fernandinho, Silva (Mahrez 64'), Bernardo, Jesus, Aguero (Mahrez 76')

Huddersfield: Hamer, Lowe, Schindler, Hadergjonaj, Stankovic, Kongolo, Smith, Sabiri (Depoitre 46'), Pritchard (Diakhaby 60'), Billing, Mounie (Sobhi 84')

Ghi bàn:

Man City: Aguero (25', 35', 75'), Jesus (31'), Silva (48'), Kongolo (phản lưới 85')
Huddersfield: Stankovic (43')

Nguyên Hà/VOV.VN

Chia sẻ bài viết