Tiếng Việt | English

27/10/2020 - 08:28

Son - Kane tỏa sáng, Tottenham thắng nhọc nhằn Burnley

Trong trận đấu bế tắc trước Burnley, một lần nữa bộ đôi Son Heung Min - Harry Kane tỏa sáng để giúp Tottenham giành chiến thắng

Đến làm khách của Burnley mới chỉ có 1 điểm từ đầu mùa, Tottenham được kỳ vọng sẽ dễ dàng giành 3 điểm để áp sát nhóm đầu trên BXH. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra không đơn giản như vậy với thầy trò Mourinho. 


Son Heung Min ghi bàn duy nhất giúp Tottenham hạ Burnley. (Ảnh: Getty).

Trong nỗ lực tìm kiếm những điểm số để tích lũy cho cuộc đua trụ hạng, Burnley đã chơi đầy chặt chẽ. Không có nhiều khoảng trống được tạo ra cho những Harry Kane hay Son Heung Min. Trong 45 phút đầu tiên, Burnley thậm chí còn dứt điểm nhiều hơn Tottenham và nếu thủ môn Lloris không tập trung thì chưa biết điều gì đã xảy ra trong 45 phút đầu tiên. 

Sang hiệp 2, thế trận cũng không có gì thay đổi, Burnley chủ động phòng ngự còn Tottenham gặp bế tắc. Không chỉ phòng thủ hay. các pha phản công của đội chủ nhà luôn có độ "sát thương" cao khiến Tottenham phải vất vả. Trong một tình huống như vậy, Tarkowski tung ra cú đánh đầu hiểm hóc buộc Harry Kane phải lùi về cản phá ngay trên vạch vôi. 

Trong tình thế hết sức khó khăn, Tottenham lại có được bàn mở tỷ số ở phút 76. Từ một pha đá phạt góc bên cánh phải, Harry Kane chuyền bóng bằng đầu để Son Heung Min bay người đánh đầu nối tung lưới thủ môn Nick Pope. 

Dẫn trước 1-0, Tottenham chơi bình tĩnh để bảo vệ thành quả khi Burnley không thể gây sức ép lớn về phía khung thành Lloris. Trận đấu khép lại với chiến thắng tối thiểu cho đội khách. Trận thắng này giúp Tottenham có 11 điểm, tạm xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh nhưng chỉ kém đội đầu bảng đúng 2 điểm./. 

Đội hình xuất phát

Burnley: Pope, Lowton, Long, Tarkowski, Taylor, Gudmundsson, Westwood, Brownhill, McNeil, Barnes, Wood

Tottenham: Lloris, Doherty, Alderweireld, Dier, Davies, Sissoko, Hojbjerg, Ndombele, Son, Moura, Kane

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết