Tiếng Việt | English

06/03/2024 - 18:06

Sự thật đằng sau sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP

Không ít bố mẹ từng nghe qua sản phẩm sữa tăng chiều cao cho bé HIUP. Tuy nhiên hiện nay các sản phẩm thực phẩm chức năng được quảng cáo rầm rộ khiến người tiêu dùng cảm thấy hoang mang. Vậy sữa non HIUP liệu có tốt như lời đồn? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có câu trả lời.

Sự thật đằng sau sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP

Nguồn gốc, xuất xứ của sữa HIUP

Sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP là sản phẩm được biết đến với tác dụng hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ em. Đây là kết quả nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành cùng nguyên liệu nhập khẩu, dây chuyền sản xuất với công nghệ hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn được FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Đồng thời, quá trình quản lý, phân phối được kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng sản phẩm

Nguồn gốc, xuất xứ của sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP

Sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ xuất hiện trực tiếp trên đài truyền hình HTV9, VTV2, VTC6. Gần đây, HIUP vinh dự 10 giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc toàn cầu năm 2023”. HIUP là thương hiệu duy nhất xuất hiện trong hạng mục sản phẩm tăng chiều cao được giải thưởng danh giá này. 

Thực hư sữa HIUP lừa đảo

Trên mạng hiện nay xuất hiện một số thông tin cho rằng sữa HIUP lừa đảo. Tuy nhiên nếu nhìn nhận kỹ thì những thông tin này xuất hiện trên các trang web không chính thông, tin rác và thông tin rất sơ sài không có kiểm chứng. Mục đích của những thông tin là để câu dẫn like, câu view… 

Bên cạnh đó, thị trường sữa tăng chiều cao cũng rất đa dạng. Có nhiều sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái với giá rất rẻ đánh vào tâm lý người dùng. Nhiều người vì vậy mà mua phải hàng không chính hãng và nhầm tưởng Sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP không tốt.

HIUP - Giải pháp phát triển chiều cao cho trẻ em Việt

Để tránh những tình trạng này, người tiêu dùng cần phải cẩn trọng và xem xét kỹ lưỡng thông tin sản phẩm. Đảm bảo mua đúng sữa non HIUP ở địa chỉ uy tín, có nguồn gốc rõ ràng. 

Cách đặt mua sữa non HIUP chính hãng, uy tín

Một trong những cách để mua được sữa HIUP chính hãng là nhắn tin trực tiếp cho Fanpage chính hãng của HIUP: https://www.facebook.com/hiupsuanontangchieucao.

Khách hàng có thể để lại số điện thoại để được nhân viên liên hệ tư vấn.

Mua sữa HIUP chính hãng ở đâu

Với sứ mệnh đồng hành cùng chiều cao Việt và mong muốn cung cấp một giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ em Việt Nam, HIUP luôn mang đến những sản phẩm sữa thơm ngon, giúp hàng triệu trẻ em phát triển toàn diện và tự tin với chiều cao của mình. HIUP luôn xem an toàn, chất lượng và uy tín là các giá trị cốt lõi.

HIUP nhận giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương

Hiện nay, HIUP đã phát triển một hệ thống gồm hơn 3000 cửa hàng đại lý trải dài khắp cả nước, từ miền Bắc đến miền Nam. Với hệ thống này, HIUP tự tin rằng sẽ mang đến giải pháp tăng chiều cao hiệu quả và phát triển mạnh mẽ. Đồng hành cùng sự phát triển và nâng tầm vóc dáng của trẻ em Việt./.

Thông tin liên hệ:

Phân phối độc quyền: Công ty TNHH Kinh doanh và công nghệ ALAMA Việt Nam

Hotline: 1900 8013

Website: https://hiup.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hiupsuanontangchieucao 

Địa chỉ: Số 7, ngõ 1194, đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

A.T

Chia sẻ bài viết