Tiếng Việt | English

17/09/2023 - 05:41

Tạm giữ nhiều phụ tùng xe gắn máy chưa rõ nguồn gốc  

Kiểm tra kho hàng của một hộ kinh doanh, lực lượng chức năng phát hiện nhiều bộ phụ tùng xe gắn máy 2 bánh nhưng chủ chưa xuất trình được các hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc.

Nhông, sên, dĩa xe máy

Ngày 16/9, thông tin từ Cục quản lý thị trường (QLTT) Long An, Đội QLTT số 3, phối hợp Đội Cảnh sát kinh tế, Công an TP.Tân An đã kiểm tra và phát hiện tại một kho hàng có nhiều phụ tùng xe gắn máy 2 bánh không có hóa đơn, chứng từ.

Hiện, lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ số phụ tùng xe gắn máy 2 bánh này để tiếp tục xác minh, làm rõ.

Trước đó, Đội QLTT số 3 phối hợp Đội cảnh sát kinh tế TP.Tân An phối hợp tiến hành kiểm tra đối với kho hàng hóa của một hộ kinh doanh trên đường Trịnh Quang Nghị, phường 4, TP.Tân An.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện các mặt hàng trong kho có chứa 150 bộ nhông, sên, dĩa, 18 cái bô xe, 19 cái lốc máy xe, 20 cái vành xe 2 bánh.

Qua kiểm tra xác định, số hoàng hóa còn mới, chưa qua sử dụng. Khi tiến hành xác minh nguồn gốc số phụ tùng xe 2 bánh này thì chủ nhà kho chưa xuất trình được  chứng từ, hóa đơn liên quan. Theo đó, lực lượng chức năng đã tạm giữ số hàng này để tiếp tục xác minh, làm rõ.

Hiện vụ việc đang được Đội Cảnh sát Kinh tế TP.Tân An tiếp tục xử lý theo quy định./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết