Tiếng Việt | English

30/08/2019 - 10:15

Tân binh MU chiếm chỗ của ngôi sao Man City trong danh sách ĐT Anh

Tân binh MU, Aaron Wan-Bissaka chiếm chỗ của ngôi sao Man City, Kyle Walker trong danh sách ĐT Anh tham dự 2 trận đấu ở Vòng loại EURO 2020.

ĐT Anh công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự loạt trận Vòng loại EURO 2020 sắp tới. (Ảnh: Daily Mail)
HLV Gareth Southgate vừa công bố danh sách triệu tập 25 cầu thủ ĐT Anh tham dự Vòng loại EURO 2020. Theo lịch thi đấu, Tam sư sẽ tiếp đón Bulgaria vào lúc 23h00 ngày 07/9 và Kosovo vào lúc 1h45 ngày 11/9.

Đáng chú ý, ở đợt tập trung lần này, HLV Gareth Southgate đã quyết định loại hậu vệ cánh phải Kyle Walker, dù rằng cầu thủ sinh năm 1990 đang là trụ cột của Man City. Thay vào đó, cơ hội được trao cho Trent Alexander-Arnorld và tân binh Aaron Wan-Bissaka của MU.

“Chúng tôi đã theo dõi Aaron Wan-Bissaka từ mùa giải trước và có đánh giá rất cao. Tuy nhiên, lúc đó cậu ấy vẫn nên ở lại đội U21. Sau đó Aaron Wan-Bissaka cho thấy sự bền bỉ và khả năng chịu áp lực, do đó chúng tôi đã chọn cậu ấy và Trent Alexander-Arnorld.

3 cầu thủ khác của MU cũng góp mặt trong đợt tập trung lần này của ĐT Anh là trung vệ Harry Maguire, tiền vệ Jesse Lingard và tiền đạo Marcus Rashford. Trong khi đó, Man City chỉ có đúng 1 ngôi sao được gọi là Raheem Sterling./.

Danh sách ĐT Anh tham dự 2 trận đấu với Bulgaria và Kosovo ở Vòng loại EURO 2020:

Thủ môn: Tom Heaton (Aston Villa), Jordan Pickford (Everton), Nick Pope (Burnley)

Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Ben Chilwell (Leicester), Joe Gomez (Liverpool), Michael Keane (Everton), Harry Maguire (Manchester United), Tyrone Mings (Aston Villa), Danny Rose (Tottenham), Kieran Trippier (Atletico Madrid), Aaron Wan-Bissaka (Manchester United)

Tiền vệ: Ross Barkley (Chelsea), Jordan Henderson (Liverpool), James Maddison (Leicester), Mason Mount (Chelsea), Alex Oxlade-Chamberlain (Liverpool), Declan Rice (West Ham), Harry Winks (Tottenham), Jesse Lingard (Manchester United)

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham), Marcus Rashford (Manchester United), Jadon Sancho (Borussia Dortmund), Raheem Sterling (Manchester City), Callum Wilson (Bournemouth)

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết