Tiếng Việt | English

05/05/2017 - 17:06

Tận tâm với công việc

Đó là Đại úy Nguyễn Xuân Thiện, công tác tại Đồn Biên phòng Tuyên Bình, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An - một cán bộ, đảng viên được chỉ huy tin tưởng và nhân dân địa phương yêu mến.

Năm 2015, anh về đơn vị với nhiệm vụ tuyên truyền, vận động nhân dân trên địa bàn nâng cao nhận thức về pháp luật, góp phần giữ vững an ninh biên giới. Thời gian đầu, với kinh nghiệm còn hạn chế nên anh gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với tinh thần học hỏi, anh tham khảo ý kiến của chỉ huy đơn vị và đồng đội để nghiên cứu tìm ra phương pháp thực hiện công việc đạt hiệu quả.

Với tinh thần trách nhiệm cao, lối sống trong sạch, gần gũi, anh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên giao. Với sự nỗ lực, nhiều năm liền, anh đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở và được thăng quân hàm trước thời hạn.

Thiếu tá Đỗ Văn Long - Chính trị viên Đồn Biên phòng Tuyên Bình, cho biết: “Đại úy Nguyễn Xuân Thiện là một điển hình toàn diện trong học tập và làm theo gương Bác. Đó là tinh thần trách nhiệm, tận tâm với công việc, không ngại khó, ngại khổ. Nhiệm vụ gì được cấp trên giao, anh đều hoàn thành xuất sắc, đóng góp tích cực vào phong trào thi đua của đơn vị”./.

Phương Lan

Chia sẻ bài viết