Tiếng Việt | English

28/12/2019 - 20:03

Tặng 200 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 28/12, UBND tỉnh Long An tổ chức Lễ trao học bổng và quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa đến dự.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh tặng học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tại đây, UBND tỉnh tặng 200 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được vận động từ Công ty TNHH Nệm Vạn Thành. Đây là những suất học bổng có ý nghĩa rất lớn trong những ngày xuân về, tết đến, góp phần giúp trẻ em nghèo có thêm niềm tin, động lực về ngày mai tươi sáng hơn.

Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội- Nguyễn Thị Bạch Huệ nhận bảng tượng trưng từ Công ty TNHH Nệm Vạn Thành.

Tại buổi lễ, các doanh nghiệp còn trao bảng tượng trưng hỗ trợ cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh trong công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em, với tổng số tiền 655 triệu đồng. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa trân trọng biểu dương và ghi nhận đóng góp của các doanh nghiệp. Đồng thời kêu gọi các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tiếp tục có nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa dành cho trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân và tập thể có thành tích tốt trong công tác an sinh xã hội

Dịp này, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh năm 2019./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết