Tiếng Việt | English

23/06/2017 - 05:22

Thái Sơn Nam vô địch sớm trước một lượt đấu

Chiều 22/6, CLB Thái Sơn Nam đã vô địch sớm trước một lượt đấu khi hòa 1-1 trước đối thủ chính Sanatech Khánh Hòa ở lượt 17 Giải futsal VĐQG HDBank 2017 diễn ra tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM).

 

Các cầu thủ Thái Sơn Nam mừng chức vô địch. Ảnh: N.K

Đúng với tính chất của một trận đấu quyết định, cuộc đua vô địch, cả hai đội Thái Sơn Nam và Sanatech Khánh Hòa đều chơi quyết tâm và đẩy tốc độ trận đấu lên rất cao.

Sanatech Khánh Hòa cần một chiến thắng để rút khoảng cách xuống còn 3 điểm. Còn Thái Sơn Nam dù chỉ cần một trận hòa là đủ bước lên bục cao nhất nhưng cũng chơi tấn công khiến trận đấu diễn ra rất hấp dẫn.

Thế trận trên sân càng nóng lên khi Phạm Huỳnh Đức ghi bàn đưa Sanatech Khánh Hòa dẫn trước 1-0 ngay phút thứ 5. Nhưng chỉ ba phút sau đó, Đắc Huy ghi bàn gỡ 1-1 cho Thái Sơn Nam. Những phút còn lại, hai đội đều chơi tấn công nhưng đều không ghi thêm được bàn thắng nào.

Với kết quả này, Thái Sơn Nam đã vô địch sớm trước một vòng đấu với 42 điểm sau 17 trận. Sanatech Khánh Hòa tạm xếp thứ hai với 36 điểm, hơn 2 điểm so với đội xếp thứ ba Hải Phương Nam Phú Nhuận.

Ngày 23/6, giải tạm nghỉ một ngày trước khi bước vào lượt cuối cùng. Đây là lượt đấu sẽ quyết định ngôi á quân của giải./.

N.K/Tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết