Tiếng Việt | English

16/05/2016 - 17:21

Thái Sơn Nam vô địch trước hai vòng đấu

Trưa 16-5, CLB Thái Sơn Nam đã đăng quang trước hai vòng đấu khi hoà nhà vô địch năm ngoái Sanna Khánh Hoà 1-1 ở vòng 12 Giải futsal VĐQG 2016 diễn ra tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (quận 11, TP.HCM).

Các cầu thủ Thái Sơn Nam ăn mừng chức vô địch Giải futsal vô địch quốc gia. Ảnh: P.H
Trước vòng đấu này, Thái Sơn Nam đang dẫn đầu giải với 28 điểm sau 11 trận, hơn ĐKVĐ Sanna Khánh Hoà 6 điểm. Do đó, cả hai đội đều nhập cuộc với quyết tâm rất cao nhằm thực hiện được mục tiêu của mình.

Dù khá lép vế về lực lượng so với dàn sao toàn tuyển thủ quốc gia của Thái Sơn Nam, nhưng Sanna Khánh Hoà lại vượt lên dẫn trước 1-0 ở phút thứ 9 khi Phước Hạnh tận dụng sai sót để mất bóng của Danh Phát để ghi bàn. Nhưng chỉ 5 phút sau, Minh Trí đã ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho Thái Sơn Nam sau một pha phối hợp tổ chức tấn công đẹp mắt.

Sang hiệp 2, Thái Sơn Nam tiếp tục nắm giữ thế trận nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Tuy nhiên, kết quả hòa 1-1 là quá đủ để Thái Sơn Nam lên ngôi sớm trước 2 vòng đấu. Với cách biệt 6 điểm (29 so với 23) và hơn ở đối đầu trực tiếp khi thắng ở lượt đi và hoà ở lượt về, nên cho dù có thua trong trận cuối trong khi Sanna Khánh Hoà toàn thắng thì Thái Sơn Nam cũng vẫn đứng ở ngôi đầu bảng. Đây là chức vô địch quốc gia thứ 6 của CLB Thái Sơn Nam sau 10 lần giải tổ chức./.

Nguyên Khôi/tuoitre online 

Chia sẻ bài viết