Tiếng Việt | English

05/05/2022 - 17:56

The Global City khai màn bất động sản hàng hiệu

Tại cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, một thành phố nhỏ mang tên khu đô thị The Global City đang dần rõ hình hài dưới bàn tay tài hoa của Masterise Homes. Dự án The Global City nằm trong phân khúc bất động sản hạng sang gây bão và nhanh chóng trở thành tâm điểm phồn hoa, thu hút sự quan tâm của các ông lớn bất động sản.

Đòn bẩy gia tăng giá trị dự án The Global City

The Global City chiếm trọn vị trí đẹp nhất giữa lòng thành phố Thủ Đức, sở hữu hai mặt tiền đắt giá, giáp các trục đường quan trọng bậc nhất khu Đông thành phố Hồ Chí Minh là đường Đỗ Xuân Hợp và cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây. Sự góp mặt của những tuyến đường hoàn chỉnh cùng các công trình hạ tầng hiện đại sẽ góp phần tạo nên giá trị gia tăng cho dự án, với mức lợi nhuận vô cùng hấp dẫn.

Đặc biệt, với lợi thế tiếp giáp sông Rạch Chiếc, xung quanh ngập tràn không gian sinh thái tươi mới mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ giữa chốn thành phố hoa lệ. The Global City có vị trí đắc địa hứa hẹn tiềm năng tăng giá cao trong tương lai, dự án sẽ là lựa chọn tối ưu cho các nhà đầu tư thông thái trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm.

The Global City gia nhập đường đua kiến tạo đại đô thị đẳng cấp

Phát triển hàng loạt các tiện ích đồng bộ vốn đã được ưa chuộng như các hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm, trung tâm thương mại hạng A, bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, hồ bơi, công viên được bố trí dày đặc được cho là yếu tố then chốt thu hút khách hàng. Diện tích cảnh quan cũng chiếm một phần lớn trong tổng thể dự án. Tất cả tạo nên những trải nghiệm ngay trong nội khu downtown hoàn toàn khác biệt, giá trị sống được nâng tầm, an cư lạc nghiệp và thịnh vượng đồng thời trở thành vũ khí sắc bén thu hút khách hàng, các nhà đầu tư.

The Global City nơi tích lũy tài sản của giới siêu giàu

Với tầm nhìn táo bạo, Masterise Homes phát triển khu đô thị The Global City trở thành khu downtown thứ 2 của thành phố. Dự án với quy mô rộng 117,4 ha, được chủ đầu tư triển khai xây dựng 20 block căn hộ cao tầng hiện đại cung cấp ra thị trường lên đến 10.000 căn. Với diện tích đa dạng từ 90m2 – 140m2, đáp ứng nhu cầu của thị trường, mở ra cơ hội an cư thịnh vượng và là kênh đầu tư hấp dẫn thu hút ông lớn bất động sản.

Bên cạnh đó, The Global City quy hoạch với nhiều phân khu: Chung cư, villa, thấp tầng, nhà ở xã hội, trường học, bệnh viện, thương mại bán lẻ thu hút sự chú ý của đông đảo giới địa ốc.

Dự án trở thành trung tâm mới của thành phố Hồ Chí Minh thu hút giới đầu tư

Việc tạo dựng môi trường sống chất lượng, đẳng cấp và tiện nghi đáp ứng mọi tiêu chuẩn vàng tại The Global City được chủ đầu tư Masterise Homes chú trọng. Đặc biệt nhà phát triển bất động sản hàng hiệu Masterise Homes bắt tay với các đối tác hàng đầu thế giới như: Thiết kế cảnh quan WATG, tư vấn kiến trúc Foster+Partners, kỹ thuật xây dựng Tung Feng, giám sát dự án Artelia và đầu tư mạnh tay sẵn sàng đón sóng đầu tư, biến The Global City thành điểm an cư lý tưởng.

Những đường nét thiết kế của căn hộ The Global City với sự phối hợp hài hòa về màu sắc, bố trí khoa học, trang hoàng cho từng không gian, gây ấn tượng mạnh mẽ và đánh thức thị giác. Đặc biệt, những chi tiết thiết kế hài hòa giữa lối kiến trúc hiện đại và âm hưởng đô thị đặc trưng, thiết kế chuẩn mực quốc tế tại phân khu đầu tiên mang tên nhà phố Soho đã được Foster+Partners hé lộ hứa hẹn tạo nên không gian sống vượt ngoài mong đợi của khách hàng.

Với sức bật nhìn thấy nhãn tiền đến từ vị trí, cơ sở hạ tầng, tiện ích, thiết kế, không gian ấn tượng, phong cách sống thượng lưu. The Global City đặc biệt trở thành điểm hội tụ lý tưởng đầy hứa hẹn của giới đầu tư địa ốc sành sỏi có tầm nhìn.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0789 355 779

Email: sale@duantheglobalcity.vn

Văn phòng bán hàng: Vòng xoay A12, Vũ Tông Phan, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Vị trí: Khu đô thị The Global City, đường Đỗ Xuân Hợp, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

BLA

Chia sẻ bài viết