Tiếng Việt | English

15/11/2018 - 04:59

Thể thao 24h: Báo nước ngoài ngỡ ngàng vì cơn sốt vé xem ĐT Việt Nam

Trang Fox Sports Asia đã có bài viết về cơn sốt vé nóng bỏng trước trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Malaysia ở AFF Cup 2018.

Báo nước ngoài ngỡ ngàng vì cơn sốt vé ĐT Việt Nam

Trang Fox Sports Asia đã có bài viết về cơn sốt vé nóng bỏng trước trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Malaysia ở AFF Cup 2018. Theo đánh giá của Fox Sports Asia, việc sốt vé ở Việt Nam là sự việc đáng ngạc nhiên, trong bối cảnh nhiều SVĐ không được lấp kín trong lượt trận mở màn AFF Cup 2018

Bài viết của Fox Sports Asia về cơn sốt vé trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Malaysia

Cây viết Fox Sports Asia tỏ ra bất ngờ khi hàng ngàn CĐV xếp hàng từ sáng sớm để mua vé trước sân Mỹ Đình, bất chấp điều kiện thời tiết không thuận lợi. Đồng thời đưa tin rằng, VFF đã nhận được yêu cầu mua vé nhiều hơn cả sức chứa của sân. 

Chủ công ĐT Malaysia kiêng nể hàng thủ ĐT Việt Nam

Tiền đạo kỳ cựu đã liên tiếp ghi 3 bàn cho ĐT Malaysia trong 2 trận đầu tiên ở AFF Cup 2018, Idlan Talaha đánh giá rằng: “Hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam rất tốt. Tôi hy vọng đây sẽ là một trận đấu chất lượng”. 

HLV đầu tiên mất việc ở Premier League mùa này 

HLV Slavisa Jokanovic đã trở thành nhà cầm quân đầu tiên mất việc ở Premier League mùa này khi bị Fulham sa thải. Đội bóng đang đứng cuối cùng trên BXH cũng quyết định bổ nhiệm HLV Claudio Ranieri thay thế HLV Slavisa Jokanovic. Đáng chú ý, HLV Claudio Ranieri chính là người đã dẫn dắt Leicester giành chức vô địch thần kỳ ở Premier League 2015/2016./.

Theo PV/VOV.VN (Tổng hợp)

Chia sẻ bài viết