Tiếng Việt | English

09/02/2019 - 21:10

Thể thao 24h: Trang chuyển nhượng quốc tế “định giá” Lương Xuân Trường

Trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt đã cập nhật Lương Xuân Trường vào danh sách Buriram United và "định giá" tiền vệ này khoảng 50.000 Euro.

Trang chuyển nhượng quốc tế "định giá" Lương Xuân Trường

Trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt đã cập nhật Lương Xuân Trường vào danh sách Buriram United. Ngoài ra, Transfermarkt cũng "định giá" của tiền vệ này trên thị trường chuyển nhượng là 50.000 Euro (khoảng 1,3 tỉ VNĐ). 

Transfermarkt đã cập nhật Lương Xuân Trường vào danh sách Buriram United và "định giá" tiền vệ này khoảng 50 nghìn Euro
Theo đánh giá của Transfermarkt, cầu thủ đắt giá nhất của Buriram United là chân sút Maribo Maiga. Cựu tiền đạo West Ham có giá 1 triệu Euro. Trong khi đó, cầu thủ Thái Lan đắt giá nhất của Buriram United là tiền vệ Jakkaphan Kaewprom với giá trị 400.000 Euro.

HLV Muangthong United nói gì về Đặng Văn Lâm?

HLV Pairoj Borwonwatanadilok của Muangthong United đánh giá rất cao Đặng Văn Lâm: "Mùa trước Muangthong United gặp vấn đề về bóng bổng. Đặng Văn Lâm là thủ môn hiện đại với phong cách mạnh mẽ và khả năng chống bóng bổng ấn tượng. Màn trình diễn ở Asian Cup 2019 khiến chúng tôi không chút do dự nào lựa chọn anh ấy". 

HAGL từ chối đề nghị từ Tây Ban Nha để đưa Công Phượng sang Hàn Quốc

Được biết, sau khi thi đấu ấn tượng cùng ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019, HAGL đã nhận được nhiều lời đề nghị từ Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha dành cho Công Phượng. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng phố Núi đã tính toán và quyết định rằng Incheon United (Hàn Quốc) là phương án tốt nhất để Công Phượng "xuất ngoại"./.

PV/VOV.VN (Tổng hợp)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích