Tiếng Việt | English

18/12/2015 - 05:27

Thể thao 24h: U23 Việt Nam “vượt khó” trước Cerezo Osaka

Hai lần bị đối thủ dẫn trước, nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam đã cho thấy tinh thần thi đấu quật cường và gỡ hòa.

U23 Việt Nam 2-2 Cerezo Osaka

Đối đầu với Cerezo Osaka trên sân Hàng Đẫy, U23 Việt Nam sớm bị thủng lưới. Phút 21, Funaki đi bóng dũng mãnh rồi sút chéo góc, bóng đi qua rừng cầu thủ áo đỏ bay vào lưới. Nhưng cũng chỉ 3 phút sau, Công Phượng có cú tạt bóng như đặt cho Mạnh Hùng gỡ hòa 1-1.


U23 Việt Nam đã có trận đấu quật cường. (Ảnh: Trường Giang)

Sang hiệp 2, một kịch bản tương tự diễn ra. Sakamoto vẩy má ngoài đưa đội khách lên dẫn trước. 5 phút sau đó, Văn Toàn tận dụng sai lầm của thủ môn Nhật Bản để gỡ hòa 2-2.

Nhìn chung, tỉ số 2-2 phản ánh đúng cục diện của trận đấu và U23 Việt Nam đã cho thấy những nét khởi sắc hơn trong lối chơi, đặc biệt là ở khả năng dứt điểm.

Barca đánh bại “gã nhà giàu” Guangzhou Evergrande

Với cú hat-tricks của Suarez, Barca đã đánh bại đội bóng mới nổi của Trung Quốc - Guangzhou Evergrande 3-0 để giành tấm vé vào chơi tại chung kết FIFA Club World Cup.


Suarez lập hat-tricks giúp Barca đánh bại Guangzhou Evergrande. (Ảnh: GT)

Gã khổng lồ xứ Catalan từng 3 lần góp mặt vào trận chung kết FIFA Club World Cup. Trong 3 lần đó, họ đăng quang vào các năm 2009 và 2011 sau khi lần lượt đánh bại Estudiantes (Argentina) và Santos (Brazil).

Trận chung kết năm nay, Messi và các đồng đội sẽ gặp một đội bóng Nam Mỹ là River Plate. Ở trận bán kết 1, River Palte đã vượt qua đội bóng của nước chủ nhà Nhật Bản - Sanfrecce Hiroshima.

Lee Nguyễn về Việt Nam, để ngỏ khả năng chơi bóng tại V-League

Trưa ngày 17/12, Lee Nguyễn cùng bạn gái xinh đẹp đã xuất hiện tại TP HCM để tham dự lễ kí hợp đồng cho một thương hiệu thời trang. Bên cạnh vai trò là đại sứ hình ảnh, lần về nước này của Lee Nguyễn còn nhằm mục đích tiếp cận các đội bóng V-League.

Chân sút của New England Revolution đang có ý định rời Mỹ về Việt Nam chơi bóng, do đó chuyến hồi hương lần này của anh nhận được nhiều sự quan tâm của báo chí.


Lee Nguyễn đã có mặt tại Việt Nam. (Ảnh: Nguyên Trương)

Khi được hỏi về khả năng trở lại V-League, Lee Nguyễn trả lời lấp lửng: “Hiện tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng với New England Revolution. Tôi không chắc chắn mình sẽ trở lại V-League trong thời gian tới, mọi chuyện vẫn còn ở phía trước nên tôi không thể nói trước điều gì”.

Dù lấp lửng về tương lai của mình, nhưng Lee Nguyễn vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều “đại gia” V-League. Ngoài Hà Nội T&T, FLC Thanh Hóa cũng vừa tham gia vào cuộc đua giành chữ kí tiền đạo này./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích