Tiếng Việt | English

09/06/2018 - 06:56

Thua Bình Định, Long An đứt mạch trận bất bại

Trận thua 0-4 trước Bình Định TMS trên sân Quy Nhơn đã chấm dứt chuỗi 6 trận bất bại của Câu lạc bộ Bóng đá Long An tại giải hạng Nhất Quốc gia.

Sau tiếng còi khai cuộc, Bình Định TMS tỏ ra là đội bóng khó chịu khi liên tiếp tạo sức ép lên đội khách Long An.

Hơn 20 phút đầu của trận đấu, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Tiến Anh, chắc chắn lưới của Câu lạc bộ bóng đá Long An đã rung lên.

Tiền đạo Tuấn Anh thi đấu mờ nhạt và bị thay ra trong hiệp 2 (Ảnh LAFC)

Long An cũng tổ chức được nhiều đợt phản công sắc nét. Rất tiếc những nỗ lực của Thanh Sang và Tài Lộc không đủ mang lại bàn thắng cho Long An. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, thế trận thay đổi rõ rệt khi Bình Định TMS quyết định tấn công ngay từ đầu. Khi hiệp 2 bắt đầu được 2 phút, Bình Định TMS có được bàn thắng mở tỷ số do công của cầu thủ Thành Phát.

Long An chịu thất thủ 0-4 trước Bình Định TMS trên sân Quy Nhơn (Ảnh LAFC)

Bàn thua khiến tâm lý thi đấu của các cầu thủ Long An khá nặng nề. Phút thứ 57, tận dụng sai lầm khi thủ môn Tiến Anh bắt bóng không tốt, cầu thủ Thanh Phong bên phía Bình Định TMS nhanh chân chớp thời cơ ghi bàn nhân đôi cách biệt.

Thi đấu trên sân khách, chịu liên tiếp 2 bàn thua, HLV trưởng Long An – Phan Văn Giàu quyết định tung vào sân những cầu thủ có thiên hướng tấn công như Hải Đăng, Hải Quân và Đức Thịnh để tìm kiếm bàn thắng.

Mặc dù sử dụng hết 3 quyền thay đổi người song HLV trưởng Long An – Phan Văn Giàu không thể đảo ngược tình thế (Ảnh LAFC)

Mọi nỗ lực của các cầu thủ Long An không mang lại kết quả. Đến cuối trận, Long An phải nhận thêm 2 bàn thua tại các phút 89 và 90+3. Người lập công cho các cầu thủ Bình Định TMS lần lượt là Thành Phát và Quốc Nhật.

Khép lại trận đấu, Long An thua chung cuộc trước Bình Định TMS với tỷ số 0-4. Đây cũng là thất bại đầu tiên của thầy trò HLV Phan Văn Giàu tại giải hạng Nhất Quốc gia.

Trong trận đấu cùng ngày, đội bóng Viettel có chiến thắng quan trọng trước Câu lạc bộ Bóng đá Huế với tỷ số 3-1 để tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng. Trận đấu còn lại giữa Xi măng Fico Tây Ninh và Công an Nhân dân khép lại với tỷ số hòa 1-1. Với kết quả này, Câu lạc bộ Bóng đá Long An vẫn tạm thời giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Ngày mai (09/6), vòng thi đấu thứ 7 giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia tiếp tục diễn ra 2 cặp đấu cuối. Vào lúc 15 giờ 30, đội bóng Đắk Lắk sẽ đón tiếp Bình Phước và vào lúc 17 giờ là cuộc chạm trán giữ Hà Nội B và Đồng Tháp./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết