Tiếng Việt | English

16/01/2016 - 09:44

Thua UAE, U23 Australia đặt quyết tâm đánh bại U23 Việt Nam

Thất bại 0-1 trước UAE trong ngày ra quân khiến cho U23 Australia đứng trước nguy cơ bị loại sớm tại VCK U23 châu Á. Đấy chính là lý do mà đội bóng xứ chuột túi thể hiện quyết tâm muốn thắng U23 Việt Nam trong loạt trận thứ nhì của vòng bảng.

Đội trưởng Ryan Edwards của U23 Australia tuyên bố sẽ dánh bại U23 Việt Nam

Sau thất bại trước UAE, các cầu thủ Australia thể hiện ngay quyết tâm là đánh bại U23 Việt Nam trong trận đấu thứ nhì của họ tại giải. HLV Aurelio Vidmar của U23 Australia nói: “Đương nhiên là sau trận thua trước Jordan, Việt Nam sẽ chơi quyết tâm khi đối đầu với chúng tôi. Trận đấu này vì thế sẽ rất quan trọng”.

Trong khi đó, đội trưởng đội tuyển U23 Australia Ryan Edwards chia sẻ: “Kết quả của trận gặp UAE vừa rồi (Australia thua 0-1) dĩ nhiên không mang lại sự hài lòng, nhưng chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu phía trước, chúng tôi cần tập trung vào 2 trận đấy để hồi phục tinh thần và vượt qua các trận cầu trước mắt”.

Ngoài ra, Ryan Edwards cũng giải thích thêm về thất bại của đội tuyển U23 Australia trước UAE: “Chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu, nhưng thật không may lại phải nhận bàn thua ở phút 85. Thật ra chúng tôi vẫn muốn tiến lên phía trước khi tỷ số đang là 0-0, nhưng phải nhận bàn thua quá bất ngờ”.

Ngoài việc nói về thất bại trước UAE, các thành viên của đội tuyển U23 Australia không quên lên giây cót tinh thần trước trận đấu với U23 Việt Nam. Đội trưởng Ryan Edwards cho rằng: “Chúng tôi phải nhanh chóng quên đi thất bại, trở lại tập luyện và tận dụng 2 ngày nghỉ để tìm ra công thức chiến thắng trước đội yếu nhất bảng là U23 Việt Nam”.

Còn HLV Aurelio Vidmar thì bộc bạch: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ đá với Việt Nam theo cách tương tự như trận đấu với UAE. Vấn đề quan trọng là phải làm sao kiểm soát được trận đấu”./.

Thiện Nhân/Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết