Tiếng Việt | English

27/09/2024 - 10:23

Thuê xe 45 chỗ Đà Lạt nhanh chóng, uy tín, giá rẻ tại Dalat Holiday

Để phục vụ tốt cho những chuyến đi đông thành viên, mọi người nên lựa chọn thuê xe 45 chỗ thay vì chọn nhiều xe nhỏ để bảo đảm tiện nghi cũng như tiết kiệm chi phí hơn.

Với những ai đang cần thuê xe 45 chỗ Đà Lạt nhưng chưa biết nên thuê ở đâu là bảo đảm uy tín và có giá thuê rẻ? Hãy tham khảo thử dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ chuyên nghiệp, uy tín với giá cực kỳ phải chăng tại Dalat Holiday.

Những lưu ý khi thuê xe 45 chỗ

Khi thuê xe 45 chỗ để phục vụ cho những chuyến đi dài ngày hoặc nhóm đông người, có một số điều mà bạn nên lưu ý để bảo đảm chuyến đi diễn ra suôn sẻ và an toàn.

* Chọn đơn vị cho thuê uy tín: Hãy bảo đảm rằng công ty cho thuê xe mà bạn chọn thật sự uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

* Lựa chọn loại xe phù hợp: Tùy vào nhu cầu mà mọi người có thể chọn các dòng xe cơ bản hoặc xe cao cấp.

* Kiểm tra hợp đồng kỹ càng: Hãy kiểm tra kỹ các điều khoản trong hợp đồng trước khi thuê xe, bao gồm thời gian thuê, phí phạt khi hủy hợp đồng, chính sách bảo hiểm,...

* Kiểm tra tình trạng xe: Trước khi thuê, nên kiểm tra tình trạng xe, bao gồm các yếu tố như máy móc, ghế ngồi, điều hòa, hệ thống an toàn,... để bảo đảm chuyến đi suôn sẻ và thoải mái.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ. Để chọn được đơn vị ưng ý, hãy kiểm tra kỹ các tiêu chí ở trên cũng như so sánh giá cả cho thuê để chọn được đơn vị thuê có giá rẻ.

Đứng trước những nhu cầu cần thuê xe 45 chỗ Đà Lạt của nhiều đoàn khách hiện nay, Dalat Holiday đã phát triển hệ thống xe và cung cấp dịch vụ cho thuê tiết kiệm và bảo đảm an toàn. 

Dalat Holiday - Công ty cung cấp dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp tại Đà Lạt

Dalat Holiday từ lâu đã nổi tiếng là công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch lữ hành tại Đà Lạt. Bên cạnh các hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch về tour, khách sạn, hướng dẫn viên, Dalat Holiday còn cung cấp thêm dịch vụ cho thuê xe máy và cho thuê xe ô tô, xe du lịch chất lượng cao cho khách hàng.

Sở hữu hệ thống xe đa dạng, đầy đủ các dòng xe từ xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ cho đến xe 45 chỗ đều có sẵn, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển của mọi đoàn khách từ nhỏ, lẻ cho đến đoàn lớn. Bên cạnh đội xe uy tín về chất lượng, Dalat Holiday còn sở hữu cho mình đội ngũ các tài xế giàu kinh nghiệm, bảo đảm hành trình diễn ra suôn sẻ và an toàn.

Tính đến thời điểm hiện tại, Dalat Holiday đã thành công phục vụ cho hàng ngàn du khách khi cần thuê xe. Đơn vị xứng đáng là người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến đi chơi, tham quan đầy thú vị.

Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ Đà Lạt giá rẻ

Liên tục bảo dưỡng và nâng cấp chất lượng cũng như hệ thống đời xe, Dalat Holiday đang sở hữu đa dạng các dòng xe 45 chỗ hiện đại như là Huyndai Space, Huyndai Universe, Thaco Universe, Kia Granbird,... góp phần đáp ứng tốt nhu cầu cần thuê xe 45 chỗ của khách hàng.

Với dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp, Dalat Holiday cung cấp một bảng giá cho thuê cực kỳ phải chăng. Chỉ từ 2,5 triệu đồng cho dịch vụ đón/tiễn sân bay 1 chiều. Khách hàng thuê xe tham quan Đà Lạt 1 ngày, chi phí chỉ từ 3,5 - 4 triệu đồng. Nếu thuê xe Đà Lạt đi các tỉnh, giá thuê sẽ cao hơn, dao động trong khoảng từ 6 - 12 triệu đồng. Để được báo giá kỹ hơn về dịch vụ, mọi người có thể truy cập website Dalat Holiday hoặc liên hệ đến hotline 0914829372 để được nhân viên hỗ trợ.

Vì sao nên chọn thuê xe 45 chỗ tại Dalat Holiday?

Bên cạnh mức giá cực kỳ phải chăng, khách hàng lựa chọn thuê xe 45 chỗ tại Dalat Holiday còn có thể an tâm bởi:

* Đơn vị luôn cam kết chất lượng xe tốt, trang bị đầy đủ các tiện ích máy lạnh, wifi, karaoke,... đem lại sự thoải mái khi di chuyển đường dài.

* Tất cả xe đều được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ, cam kết an toàn với hiệu năng tốt khi di chuyển.

* Hợp đồng thuê xe luôn chi tiết, đầy đủ, minh bạch trong các điều khoản cho khách hàng.

* Giao nhận xe tận nơi cho khách hàng.

* Cung cấp đội ngũ tài xế có kinh nghiệm, chuyên môn và am hiểu địa phương.

Để có một chuyến du lịch Đà Lạt đáng nhớ, hãy lựa chọn dịch vụ thuê xe 45 chỗ tại Dalat Holiday ngay hôm nay nhé!./.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM & DV DU LỊCH DALAT HOLIDAY

Địa chỉ: T21 Triệu Việt Vương, phường 4, TP.Đà Lạt, Việt Nam

Điện thoại: 02633912999

Email: hadinhtien79@gmail.com

Website: https://www.dulichdalat.city/

A.T

Chia sẻ bài viết