Tiếng Việt | English

05/09/2016 - 20:54

Tiếp sức đến trường

Nhằm chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần những học sinh nghèo trong quá trình học tập, Hội Khuyến học xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An đã vận động hơn 210 triệu đồng để tặng quà, học bổng cho các em. Đây là hoạt động tiếp sức đến trường vừa thiết thực, vừa ý nghĩa.


Các em học sinh Trường Tiểu học An Thạnh nhận học bổng trong ngày khai giảng

Trong ngày khai giảng năm học 2016-2017, Hội Khuyến học xã An Thạnh đã vận động ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Nam Long, Chủ tịch Hội Khuyến học QSF tặng 100 phần quà cho các em học sinh giỏi của Trường Tiểu học An Thạnh, Tiểu học Gò Dung và THCS An Thạnh với tổng trị giá 100 triệu đồng. Ngoài ra, ông Nguyễn Xuân Quang cũng trao 50 triệu đồng cho Hội Khuyến học xã An Thạnh để làm kinh phí trong hoạt động khuyến học, khuyến tài của địa phương.

Em Huỳnh Thị Ánh Phương, học sinh lớp 4/2, Trường Tiểu học Gò Dung chia sẻ: “Em rất vui khi ngày khai giảng được nhận học bổng. Từ đây, em sẽ cố gắng phấn đấu học tập tốt để không phụ lòng thầy cô, ba mẹ và nhà tài trợ đã tặng học bổng cho em.”

Theo Chủ tịch Hội Khuyến học xã An Thạnh, huyện Bến Lức – Trần Văn Ghi, ngoài những suất học bổng trao tặng cho học sinh giỏi trong ngày lễ khai giảng, nhân dịp năm học mới, Hội đã vận động hỗ trợ, tiếp sức đến trường cho hơn 250 em với tổng trị giá hơn 63 triệu đồng. Điều này ngoài ý nghĩa chia sẻ khó khăn còn động viên tinh thần, nghị lực vượt khó học giỏi của các em./.

Thuỳ Hương

Chia sẻ bài viết