Tiếng Việt | English

27/09/2024 - 08:59

Tin tức thể thao sáng 27/9: Tottenham đại thắng ở Europa League dù mất người từ đầu trận

Dù mất người từ rất sớm nhưng Tottenham vẫn đè bẹp Qarabag FK 3-0 ở Europa League; Atletico Madrid giành 3 điểm ở La Liga nhờ bàn thắng phút 90 của Julian Alvarez... là những tin nổi bật sáng 27/9.

Tottenham ăn mừng chiến thắng trước Qarabag FK (Ảnh: Reuters)

Tottenham chơi với 10 người từ phút thứ 8

Ngay phút thứ 8, đội chủ nhà Tottenham đã thiệt quân khi hậu vệ Radu Dragusin nhận thẻ đỏ trực tiếp do phạm lỗi với cầu thủ Qarabag FK, trong một tình huống tấn công nguy hiểm có thể dẫn đến bàn thắng.

Dù mất người nhưng Tottenham vẫn chơi lấn lướt và kiểm soát bóng lên đến 63%. Họ cũng ghi được 3 bàn thắng do công của Brennan Johnson phút thứ 10, Matar Sarr phút 52 và Dominic Solanke phút 68 để giành chiến thắng chung cuộc 3-0.

Qarabag FK cũng có cơ hội để ghi bàn thắng danh dự nhưng Toral Bayramov đã không thể tận dụng thành công, khi được giao trọng trách sút phạt đền ở phút 58. Thắng chung cuộc 3-0, Tottenham có khởi đầu khá tốt ở Europa League.

Atletico Madrid vươn lên thứ ba ở La Liga

Julian Alvarez (trái) và Griezmann ăn mừng chiến thắng cho Atletico Madrid (Ảnh: Reuers)

Bàn thắng muộn của Julian Alvarez đã mang về cho Atletico Madrid chiến thắng kịch tính 1-0 trước Celta Vigo vào rạng sáng 27/9. Nhưng cầu thủ xuất sắc nhất trận này là thủ môn Jan Oblak, khi anh đã nhiều lần cứu thua giúp Atletico Madrid giữ sạch mành lưới.

Theo thống kê ở trận đấu này, Atletico Madrid chỉ có hai cú sút trúng đích và một trong số đó là bàn thắng của tiền đạo người Argentina Julian Alvarez. 

Trong khi đó, Celta Vigo có 10 cú sút, với 3 tình huống được xem là cơ hội mười mươi nhưng không thể vượt qua được đôi tay của thủ môn Jan Oblak.

Với 3 điểm có được, Atletico Madrid vươn lên đứng thứ ba với 15 điểm, kém đội dẫn đầu Barcelona 6 điểm và kém 2 điểm so với đội xếp thứ hai Real Madrid.

Cầu thủ Mexico bị treo giò 3 tháng vì pha vào bóng kinh hoàng

Hậu vệ Luis Ruiz của Dorados de Sinaloa đã bị Liên đoàn Bóng đá Mexico (FMF) treo giò ba tháng vì gây ra chấn thương nghiêm trọng cho cầu thủ Christian Bermudez của Atlante.

Trong trận Dorados de Sinaloa thua Atlante 0-4 ngày 13/9, Luis Ruiz đã có pha vào bóng rất thô bạo khiến tiền vệ tuyển Mexico Christian Bermudez bị gãy xương ở cẳng chân phải. Pha chơi xấu của Luis Ruiz dẫn đến màn xô xát dữ dội của cầu thủ hai đội khiến trọng tài phải rút ra 5 thẻ đỏ.

Sau khi xem xét mức độ nghiêm trọng của pha chơi xấu này, FMF quyết định treo giò 3 tháng đối vớ Luis Ruiz. Ngoài ra hậu vệ 22 tuổi này cũng sẽ phải chịu án treo giò bốn trận vì thẻ đỏ, điều này đồng nghĩa anh sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm 2024./.

Theo Báo Tuổi Trẻ

Nguồn: https://tuoitre.vn/tin-tuc-the-thao-sang-27-9-tottenham-dai-thang-o-europa-league-du-mat-nguoi-tu-dau-tran-20240927052114525.htm

Chia sẻ bài viết