Tiếng Việt | English

05/05/2021 - 11:31

Tổng Công ty Điện lực miền Nam: Thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện Tân Thạnh

Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), Công ty Điện lực Long An phối hợp UBND huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An tổ chức thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện.

Trao 2.000 quyển tập cho Trường Tiểu học Kiến Bình

Cụ thể, đoàn đến thăm và trao 2.000 quyển tập cho các em học sinh vượt khó của Trường Tiểu học Kiến Bình (xã Kiến Bình). Bên cạnh đó, EVNSPC còn vận động đơn vị đối tác là Công ty TNHH MTV Nam Đạt tặng căn nhà tình thương cho hộ ông Nguyễn Văn Điền, ngụ khu phố 2, thị trấn Tân Thạnh. Căn nhà có giá trị 50 triệu đồng.

Trao nhà tình thương cho gia đình ông Nguyễn Văn Điền

Theo Chủ tịch Hội đồng Thành viên EVNSPC - Nguyễn Văn Hợp, đơn vị thường xuyên phối hợp các địa phương thực hiện các chương trình an sinh xã hội trên địa bàn các tỉnh, trong đó có tỉnh Long An.

Đây là hoạt động hỗ trợ, chia sẻ với những khó khăn của các gia đình, các em học sinh, giúp họ có thể vươn lên trong cuộc sống, phát huy truyền thống "lá lành đùm lá rách" tốt đẹp của dân tộc. Thông qua đó, ngành điện không chỉ muốn tạo mối quan hệ, gắn kết với địa phương mà còn lan tỏa những điều tốt đẹp đến với cộng đồng.

Đoàn thăm, tặng quà cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động tại Điện lực Tân Thạnh

Ngoài ra, nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021, EVNSPC còn đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động tại Điện lực Tân Thạnh./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết