Tiếng Việt | English

06/04/2022 - 17:45

Top địa điểm du lịch nổi tiếng trong tour đảo Lý Sơn được yêu thích

Tour Lý Sơn là một trong các tour du lịch nhận được nhiều sự quan tâm nhất đến từ các khách du lịch gần xa trong mùa hè 2022 này. Hãy cùng với Divui Travel khám phá xem nơi đây có gì đặc biệt mà lại thu hút được đông đảo các khách du lịch đến thế nhé.

Giới thiệu về đảo Lý Sơn

Lý Sơn chính là một địa điểm du lịch khá nổi tiếng của tỉnh Quảng Ngãi và đây cũng chính là huyện đảo duy nhất của tỉnh. Thiên nhiên trên đảo khá ôn hòa, xinh đẹp và thoáng đãng để các khách du lịch có thể đến để chiêm ngưỡng và trải nghiệm. 

Đảo Lý Sơn được biết đến chính là tàn tích của các miệng núi lửa từ xa xưa nên kiến trúc địa hình cũng như là các cảnh quan nơi đây cũng có khá nhiều điều đặc biệt. Thiên nhiên trên đảo thực sự là một trong những điều đặc biệt có thể thu hút được đông đảo khách du lịch khi tham gia tour Lý Sơn để tham quan và khám phá. 

Địa điểm du lịch nổi bật ở Lý Sơn

Cổng Tò Vò

Địa điểm đầu tiên không thể nào bỏ qua được khi đến với tour Lý Sơn đó chính là Cổng Tò Vò. Nơi đây chính là sản phẩm của các vòm đá có chiều cao trên 2,5m vô cùng đặc biệt. 

Bên cạnh đó, nếu đến đây vào sáng sớm khi thuỷ triều chưa lên thì chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên, cỏ cây và biển cả nơi đây một cách đặc biệt nhất. Khung cảnh yên bình khiến cho con người ta nhớ mãi không quên. 

Đỉnh Thới Lới

Đỉnh Thới Lới được biết đến chính là đỉnh của một ngọn núi lửa đã tắt cách đây hàng chục triệu năm. Chính vì thế mà nơi đây chính là địa điểm cao nhất tại Lý Sơn. Từ đỉnh Thới Lới chúng ta hoàn toàn có thể ngắm nhìn được toàn bộ cảnh quan của đảo từ trên cao. Ở giữa của ngọn núi còn có một hồ nước ngọt chuyên cung cấp nước cho quá trình sinh hoạt của những người dân trên đảo. 

Hang Câu

Đến với các tour Lý Sơn thì đừng vội bỏ qua Hang Câu nhé. Nơi đây các khách hàng sẽ tìm kiếm được sự độc đáo và đặc biệt đến từ lối chấm phá của thiên nhiên trên nền đá để tạo thành một chiếc hang đặc biệt. Khung cảnh hùng vỹ và đặc sắc bên trong hang chính là một trong các điều đặc biệt khiến cho các khách du lịch say đắm và không thể nào quên được. 

Hoạt động nên trải nghiệm khi đến với đảo Lý Sơn

Đắm chìm trong thiên nhiên tại Lý Sơn

Hoàng hôn và bình minh là hai thời điểm được đánh giá là đẹp nhất tại đảo Lý Sơn. Hầu hết các khách du lịch khi ghé đến với nơi đây đều không thể nào bỏ qua được mỹ cảnh như vậy. Sắc đỏ thẫm của mặt trời được kết hợp cùng với nền trời trắng xoá, đi kèm với đó là các rặng phi lao rì rào theo tiếng sóng biển.

Hoạt động về đêm trên đảo

Đến với Lý Sơn thì đừng nên bỏ qua các hoạt động về đêm ở trên đảo. Ngoài việc đi dạo biển và nghe được tiếng sóng vỗ rì rào thì nơi đây còn rất nhộn nhịp bởi những hoạt động của người dân vùng biển. 

Họ sẽ cùng giăng lưới, căng buồm ra khơi để thực hiện cuộc sống mưu sinh. Nếu được thì khi đến với Lý Sơn, bạn có thể tự mình trải nghiệm được các cảm giác lao động cùng với những người dân làng chài nơi đây nhé.

Ăn hải sản trên đảo

Đi tour Lý Sơn mà không ăn hải sản tươi sống nơi đây thì thật là thiếu sót. Hầu hết các loại hải sản tại đây đều vô cùng tươi ngon, được đánh bắt trực tiếp và chế biến theo những khẩu vị của khách hàng để có thể mang lại được chất lượng tốt nhất. Tôm hùm, vẹm xanh hay mực chính là các loại hải sản mà chúng ta không thể nào bỏ qua được khi đến với nơi đây. 

Lưu ý khi đi tour Lý Sơn

- Nên xem dự báo thời tiết trước khi khởi hành để tránh các thời tiết xấu trong suốt cuộc hành trình.

- Nên tìm hiểu về giá cả trước khi thực hiện việc mua hàng để tránh bị tình trạng “ép giá” hoặc “hớ giá”.

- Khi đi đến các địa điểm tâm linh tại đây thì nên thực hiện đúng các quy tắc, không được cười đùa nơi chốn linh thiêng cũng như là không được sử dụng các loại trang phục màu mè, lòe loẹt. 

- Thực hiện đúng quy định 5K để có thể đảm bảo an toàn được tuyệt đối dành cho bản thân cũng như là mọi người xung quanh mình.

Trên đây là một số các thông tin mà https://divuitravel.com/ - một trang web uy tín về du lịch đã mang đến cho bạn về tour Lý Sơn.  Mong rằng những điều trên sẽ hữu ích đối với bạn và từ đó lựa chọn được địa điểm du lịch thích hợp nhất cho bản thân và gia đình nhé./.

ĐC

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích