Tiếng Việt | English

18/03/2016 - 13:59

Trọng tài Jordan điều khiển trận Việt Nam - Đài Loan (TQ)

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) phân công trọng tài chính người Jordan Makhadmeh Tumah điều khiến trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Đài Loan (TQ).

Ngày 17/3, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã công bố danh sách các trọng tài sẽ làm nhiệm vụ ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 24/3 tới.

Theo đó, ông Makhadmeh Adham Mohammad Tumah (Jordan) sẽ là người điều khiến chính trận đấu.

Trọng tài Tumah (cầm bóng) trong một trận đấu tại giải VĐQG Jordan. (Ảnh: Al Wehdat).

Ông là một trong 15 vị 'vua sân cỏ' đã tham gia cầm còi tại VCK U23 châu Á 2016 vừa qua. Các trợ lý cho ông Tumah là hai người đồng hương Alroalle Ahmad Moannes Nadi và Alamawe Issa.

Trọng tài thứ 4 cũng là một người Jordan Alali Ahmed Faisal Mohammad. Giám sát trận đấu là ông Ramadan Mazen (Li Băng), trong khi ông Anthony John (Ấn Độ) làm nhiệm vụ giám sát trọng tài.

Ông Tumah từng được giao bắt chính các trận đấu thuộc cấp FIFA và AFC kể từ đầu năm 2014. Ngoài VCK U23 châu Á 2016 diễn ra tại Qatar, ông còn bắt chính 2 trận đấu tại AFC Cup, 1 trận tại AFC Champions League và 3 trận tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Trận đấu Việt Nam - Đài Loan (Trung Quốc) sẽ diễn ra lúc 19h ngày 24/3 tới trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội)./.

Trần Tiến/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết