Tiếng Việt | English

06/10/2021 - 15:23

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy – Trương Văn Nọ trao 1.500 phần quà tại Cần Đước

Ngày 06/10, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An đến huyện Cần Đước trao 1.500 phần quà từ chương trình “Triệu phần quà đại đoàn kết tiếp sức đồng bào miền Nam vượt qua đại dịch Covid-19”. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh - Trương Văn Nọ trao bảng tượng trưng chương trình “Triệu phần quà đại đoàn kết tiếp sức đồng bào miền Nam vượt qua đại dịch Covid-19” cho lãnh đạo huyện Cần Đước

Mỗi phần quà gồm 10kg gạo và 200.000 đồng tiền mặt. Tổng số quà được trao tặng tại huyện lần này là 1.500 phần, với tổng kinh phí 450 triệu đồng, được trao cho các hộ khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, chủ yếu là hộ nghèo, hộ cận nghèo, người lao động tự do ở trọ trên địa bàn huyện.

Đây là đợt 2 huyện Cần Đước tiếp nhận quà từ chương trình. Trước đó, trong đợt 1, huyện cũng tiếp nhận 2.500 phần quà. Số quà được hỗ trợ trong đợt 2 này tiếp tục được huyện chuyển đến các xã, thị trấn, trao tận tay hộ nghèo, cận nghèo, người lao động tự do, góp phần động viên tinh thần, tạo động lực để người dân an tâm ổn định cuộc sống, cùng chính quyền địa phương thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế./.

Cẩm Tú-Hồng Phong

Chia sẻ bài viết