Tiếng Việt | English

18/05/2023 - 19:41

Trưởng đoàn U22 Thái Lan từ chức sau vụ ẩu đả ở chung kết SEA Games 32

Trưởng đoàn U22 Thái Lan, ông Yuttana Yimkarun xin từ chức sau vụ ẩu đả ở trận chung kết bóng đá nam SEA Games 32.


Ông Yuttana Yimkarun từ chức trưởng đoàn U22 Thái Lan sau vụ ẩu đả ở chung kết SEA Games 32. (Ảnh: Matichon)

Theo tờ SiamSport, trưởng đoàn U22 Thái Lan là ông Yuttana Yimkarun đã xin từ chức sau scandal tại chung kết SEA Games 32. Ông Yuttana Yimkarun nhận trách nhiệm, khi đã không thể kiểm soát sự quá khích của các thành viên đội nhà.

Hiện tại, ông Yuttana Yimkarun cũng đang là Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT). Tuy nhiên, ông Yuttana Yimkarun chỉ xin rút lui khỏi chức vụ ở đội U22 Thái Lan và vẫn tiếp tục làm việc tại FAT.

FAT đã đưa ra lời xin lỗi chính thức sau khi xảy ra vụ ẩu đả giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia ở chung kết SEA Games 32. Cơ quan điều hành bóng đá Thái Lan cũng quyết định thành lập uỷ ban điều tra vụ việc.

Ở chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32, U22 Thái Lan đã thua U22 Indonesia 2-5 sau 120 phút thi đấu. Tuy nhiên, tâm điểm chú ý trong trận này là màn bạo lực giữa hai đội bóng.

Các thành viên đôi bên đã liên tục xô xát ở phút bù giờ và trong hiệp phụ. Trọng tài đã rút tổng cộng 7 thẻ đỏ và 12 thẻ vàng với cầu thủ cũng như ban huấn luyện U22 Thái Lan và U22 Indonesia./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết