Tiếng Việt | English

20/12/2017 - 13:47

Tứ kết Cúp liên đoàn Anh: Bristol sẽ tiếp tục cuộc phiêu lưu?

3h rạng sáng 21/12 (giờ VN) sẽ diễn ra trận đấu cuối cùng trong vòng tứ kết Cúp liên đoàn Anh khi Manchester United (M.U) đến làm khách trên sân của đội Giải hạng nhất Bristol City.

Bristol City đang là cái tên gây bất ngờ ở Cúp liên đoàn mùa này. Ảnh: GETTY IMAGES

Trong 8 đội bóng lọt vào vòng tứ kết Cúp liên đoàn, chỉ mỗi Bristol là không thuộc Premier League. M.U có lẽ là đội bóng may mắn nhất khi bốc được lá thăm mang tên Bristol City. Tuy nhiên, M.U cũng không thể xem thường Bristol khi họ đã lần lượt đánh bại ba đội bóng Premier League trên chặng đường tiến vào tứ kết Cúp liên đoàn là Watford, Stoke và Crystal Palace.

Nhưng trước một đội bóng hạng nhất, HLV Mourinho nhiều khả năng vẫn sẽ tung vào sân đội hình dự bị, nhất là khi một lịch thi đấu dày đặc mùa Giáng sinh đang chờ đợi M.U từ cuối tuần này. Theo đó, với việc Antonio Valencia chấn thương và Ashley Young cũng cần được nghỉ ngơi sau chuỗi trận ra sân liên tục, hai hậu vệ cánh Matteo Darmian và Luke Shaw có thể sẽ được đá chính trận này. Trên hàng công, Zlatan Ibrahimovic đã hoàn toàn hồi phục chấn thương, còn tiền vệ tổ chức Paul Pogba cũng đã trở lại sau án treo giò 3 trận, nhiều khả năng bộ đôi này sẽ được đá chính trận này.

So với M.U, Chelsea có lẽ lại thuận lợi hơn dù phải tiếp Bournemouth trên sân nhà trong trận đấu diễn ra lúc 2h45 cùng ngày. Bournemouth hiện có phong độ cực kém trong thời gian qua với liên tục 6 trận không thắng gần đây. Ở trận này, Bournemouth còn thiếu vắng khá nhiều trụ cột vì chấn thương như Charlie Daniels, Callum Wilson, Joshua Kings, Tyrone Mings...

Phía Chelsea cũng vắng David Luiz, còn Alvaro Morata nhiều khả năng cần được nghỉ ngơi thêm vài ngày để hồi phục kịp. Những cầu thủ trẻ như Andreas Christensen, Kenedy, Charly Musonda có thể sẽ ra sân đá chính./.

H.Đ/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết