Tiếng Việt | English

20/10/2023 - 15:17

Túi xách nam Gence - mang đẳng cấp của quý ông đích thực

Các quý ông công sở, doanh nhân chắc hẳn quá quen mặt với túi xách nam công sở. Đây là người bạn đồng hành đi cùng quý ông, doanh nhân trên con đường phát triển. Sản phẩm được nam giới yêu thích sử dụng nhất chính là túi xách da nam. Cùng Gence giải đáp về các cách vệ sinh và bảo quản túi xách nam hàng hiệu giúp túi luôn mới và đẹp mắt.

Vệ sinh túi xách doanh nhân nam sao cho đúng cách?

Thường xuyên vệ sinh túi xách nam công sở để túi giữ được vẻ bóng bẩy và thẩm mỹ dù sau thời gian dài sử dụng. Sử dụng các dung dịch làm sạch chuyên dụng cho túi xách nam hàng hiệu để vệ sinh. Không nên dùng các loại chất tẩy rửa mạnh khi vệ sinh túi xách doanh nhân nam. Điều này khiến túi mất đi màu sắc vốn có và ảnh hưởng tới tuổi thọ của sản phẩm.

Không sử dụng khăn quá ướt để vệ sinh bề mặt túi xách da nam. Khi vệ sinh bằng khăn quá ướt sẽ gây nên tình trạng ẩm mốc, mất thẩm mỹ cho sản phẩm. Sử dụng khăn mềm, ẩm để vệ sinh bề mặt túi xách nam nếu bạn không có loại dung dịch chuyên dụng.

Nếu không có thời gian vệ sinh, hãy tới Gence để được đội ngũ nhân viên nhiệt tình giúp bạn vệ sinh túi xách nam.

Khử khuẩn túi xách nam công sở thường xuyên

Sử dụng xịt khử khuẩn để xịt vào các ngăn chứa của túi xách nam công sở nhằm loại bỏ vi khuẩn. Dùng 20ml nước pha cùng 5ml dung dịch khử khuẩn và khuấy đều lên. Sau đó dùng khăn mềm nhúng nhẹ vào phần dung dịch và lau nhẹ lên toàn bộ bề mặt túi.

Nên lau từng vùng nhỏ trên túi và đợi đến khi chúng không. Nên để túi xách nam khô tự nhiên, không nên sử dụng máy sấy để làm khô. Điều này ảnh hưởng xấu tới màu sắc và chất lượng của túi xách da nam.

Dùng dung dịch chuyên dụng cho đồ da vệ sinh túi xách

Xử lý mùi khó chịu bên trong túi xách nam

Sử dụng các sản phẩm xịt khử mùi chuyên dụng để xử lý các mùi khó chịu xuất hiện trên túi xách nam công sở. Để bình xịt và bề mặt túi cách nhau khoảng 40cm để bảo đảm rằng túi không bị quá ẩm và ướt. Sau đó hãy để túi xách doanh nhân nam khô tự nhiên ở nhiệt độ thường.

Tuyệt đối không phơi túi ở ngoài trời quá lâu, khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu túi có thể bị mất màu, da bị khô nứt. Vệ sinh lại một lượt bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng để bảo đảm rằng toàn bộ mùi khó chịu trên túi xách da nam của bạn đều biến mất.

Xử lý các vết bẩn cứng đầu trên bề mặt túi xách da nam

Với các vết bẩn cứng đầu quý ông nên vệ sinh càng sớm càng tốt. Nếu để quá lâu, vết bẩn bám chặt vào, quý ông sẽ khó vệ sinh túi xách nam hơn. Trước tiên hãy sử dụng khăn hoặc vải mềm lau nhẹ qua các vết bẩn bám trên bề mặt túi xách da nam. Sau đó sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng để chà kỹ hơn các vết bẩn cứng đầu. Cuối cùng đợi bề mặt da khô và dùng khăn mềm khô để lau phần bọt hay dung dịch còn sót lại trên bề mặt tú xách nam.

Xử lý vết bẩn trên bề mặt da thường xuyên để túi luôn mới

Loại bỏ nấm mốc trên túi xách nam hàng hiệu

Sử dụng cồn để vệ sinh các vết nấm mốc trên túi xách doanh nhân nam. Pha dung dịch loại bỏ nấm mốc với tỷ lệ cồn và nước là 2:1. Nếu sử dụng cồn không thể loại bỏ vết nấm mốc trên bề mặt túi xách nam công sở hãy dùng dung dịch có khả năng làm sạch mạnh hơn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giúp loại bỏ vết nấm mốc trên bề mặt túi xách nam hàng hiệu một cách hiệu quả.

Loại bỏ dầu mỡ trên bề mặt túi xách doanh nhân nam

Với các vết dầu mỡ, quý ông sẽ cần sản phẩm có khả năng hút ẩm tốt để loại bỏ bớt phần dầu trên bề mặt túi xách doanh nhân nam. Phấn rôm là sự lựa chọn thông minh lúc này để loại bỏ dầu mỡ trên túi xách nam hàng hiệu. Rắc bột phấn rôm lên các phần túi xách da nam bị dính vết dầu mỡ.

Đợi khoảng 30 phút đến 1 tiếng để phấn rôm có thể hút hết ấm và lớp dầu mỡ bị bám trên bề mặt túi. Cuối cùng chỉ cần sử dụng khăn mềm và lau sạch đi phần bột dính trên túi là hoàn thành.

Nên bảo quản, cất giữ túi xách nam ở đâu?

Cần bảo quản túi xách nam công sở ở nơi thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Nhiệt độ phòng lý tưởng để bảo quản túi xách nam hàng hiệu là từ 24-28 độ C. Tránh túi xách nam bị trầy xước bằng cách dùng móc nhựa hoặc móc gỗ và treo túi lên trên cao.

Ngoài ra, có thể bày túi xách doanh nhân nam trên kệ trưng bày vừa mang đến sự sang trọng vừa giúp túi không bị ẩm mốc và luôn giữ được form túi.

Tủ gỗ là nơi bảo quản túi xách da nam hợp lý

Trên đây là những cách bảo quản, vệ sinh túi xách nam Gence muốn chia sẻ tới quý bạn đọc. Mong rằng thông tin trên phần nào giúp ích bạn trong quá trình bảo quản và vệ sinh túi xách nam công sở của mình./.

Gence - Da thật, giá trị thật

‣ Hotline: 0931.600.888

‣ CSKH: cskh@gence.vn

‣ Website: https://gence.vn/

‣ Fanpage: https://www.facebook.com/Gence.Officical

‣ Tiktok: https://www.tiktok.com/@gence.hanoi

‣ Hệ thống Showroom toàn quốc:

Gọi mua hàng online (08:00 - 21:00 mỗi ngày)

Hà Nội

* 143 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội - 0931.600.888

* 34 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội - 0889.572.999

* 89 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội - 0942.943.388

TP.HCM

* 38 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, TP.HCM - 0901.208.777

* 595/22 Cách Mạng Tháng 8, quận 10, TP.HCM - 0946.864.111

* 462 Cộng Hòa, Tân Bình, TP.HCM - 0973.373.456

Hải Phòng

* 19D Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng - 0901.648.555

MH

Chia sẻ bài viết


Xưởng may balo đẹp, cao cấp TPHCM
Liên kết hữu ích