Tiếng Việt | English

26/05/2016 - 14:03

Tuyển Syria đem đội hình mạnh sang đá với VN

Theo danh sách 21 cầu thủ mà LĐBĐ Syria vừa gởi cho LĐBĐVN (VFF) sáng nay (26-5), đội tuyển Syria sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất trong trận giao hữu với đội tuyển VN trên sân Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 31-5 tới.

Malki Sabah trong trận thắng Singapore 4-0 ở vòng loại Asian Cup 2015. Ảnh: Four Four Two
Đây cũng chính là đội hình đang được tân HLV Ayman Alhakim xây dựng để hướng tới vòng loại cuối cùng khu vực châu Á của World Cup 2018, nơi mà đội tuyển Syria được kỳ vọng sẽ làm nên lịch sử với lần đầu tiên giành vé góp mặt tại VCK.

HLV trưởng Ayman Alhakim đã triệu tập đầy đủ các cầu thủ tốt nhất đang thi đấu tại nước ngoài về khoác áo ĐTQG chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển VN và sau đó là tham dự King’s Cup 2016 tại Thái Lan.

Trong số này, đáng chú ý nhất vẫn là chân sút Sanharib Malki Sabah, hiện đang thi đấu cho CLB Kasimpasa tại Giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài ra, tiền vệ đang thi đấu cho CLB Al-Ahed (Lebanon) Abdulrazak Al Husein cũng là một gương mặt đáng chú khác. Abdulrazak chính là tác giả bàn thắng vào lưới U-20 Ý tại giải vô địch U-20 thế giới 2005 và lập cú đúp trong thắng lợi 2-1 của Syria trước Saudi Arabia tại Asian Cup 2011.

Với đội hình chất lượng như vậy, đội tuyển Syria hứa hẹn sẽ là thuốc thử mạnh cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trong trận giao hữu sắp tới. Đặc biệt là khả năng phòng ngự, khi trung vệ Đình Luật vốn chơi ăn ý với Quế Ngọc Hải không có mặt do vướng án kỷ luật ở V-League 2016.

Theo kế hoạch, đội tuyển Syria sẽ có mặt tại Hà Nội vào chiều ngày 29-5./.

N.K/tuoitre online 

Chia sẻ bài viết