Tiếng Việt | English

18/05/2016 - 05:30

Tuyển Tây Ban Nha gây bất ngờ: Torres, Costa và Mata bị loại

Torres và Costa không có tên trong danh sách đội tuyển Tây Ban Nha.

Huấn luyện viên Vicente del Bosque vừa công bố danh sách 25 tuyển thủ Tây Ban Nha chuẩn bị cho vòng chung kết EURO 2016.

Bản danh sách của mà del Bosque đưa ra khiến không ít người phải bất ngờ khi Diego Costa, Fernando Torres và Juan Mata đều vắng mặt.

Đây thực sự là bất ngờ khi mà cả hai ngôi sao này đều thể hiện phong độ khá tốt ở mùa giải vừa qua. Costa đã đóng góp những bàn thắng quan trọng giúp Chelsea vượt qua khủng hoảng, trong khi Torres được xem là một phần không nhỏ mang đến thành công cho Atletico.

Không gọi Costa và Torres, huấn luyện viên del Bosque đã quyết định đặt niềm tin vào Aduriz, Nolito, Morata, Lucas Vázquez trên hàng công.

Trong khi đó, ở hàng tiền vệ, Juan Mata - cầu thủ đang chơi cho Manchester United cũng không được gọi lên đội tuyển.

Tại EURO 2016, Tây Ban Nha nằm ở bảng D cùng với Cộng hòa Séc, Croatia và Thổ Nhĩ Kỳ.

Danh sách 25 tuyển thủ Tây Ban Nha:

Thủ môn: Iker Casillas (Porto), David De Gea (Manchester United), Sergio Rico (Sevilla).
Hậu vệ: Sergio Ramos (Real Madrid), Gerard Pique (Barcelona), Dani Carvajal (Real Madrid), Jordi Alba (Barcelona), Marc Bartra (Barcelona), Cesar Azpilicueta (Chelsea), Mikel San Jose (Athletic Bilbao), Juanfran (Atletico Madrid).
Tiền vệ: Bruno Soriano (Villarreal), Sergio Busquets (Barcelona), Koke (Atletico Madrid), Thiago Alcantara (Bayern Munich), Andres Iniesta (Barcelona), Isco (Real Madrid), David Silva (Manchester City), Pedro Rodriguez (Chelsea), Cesc Fabregas (Chelsea), Saul Niguez (Atletico Madrid).
Tiền đạo: Aritz Aduriz (Athletic Bilbao), Nolito (Celta Vigo), Alvaro Morata (Juventus), Lucas Vazquez (Real Madrid)./. 

Huy Khánh/Vietnam+

Chia sẻ bài viết