Tiếng Việt | English

09/03/2020 - 00:02

U19 Long An nhận thất bại đáng tiếc

U19 Long An phải nhận thất bại đầu tiên trước U19 Sài Gòn FC sau tình huống đá phạt 11 mét.

Chiều 08/3, U19 Long An có trận đấu thứ 2 tại bảng E, vòng loại Giải bóng đá U19 Quốc gia trước đội bóng đầu bảng U19 Sài Gòn FC.

U19 Sài Gòn FC thi đấu tốt hơn trước U19 Long An

Với lợi thế sân nhà cùng vị trí đầu bảng, ngay sau tiếng còi khai cuộc, U19 Sài Gòn FC chủ động đẩy cao đội hình thi đấu. Phút thứ 2, các cầu thủ U19 Sài Gòn FC được hưởng quả đá phạt trực tiếp sát vòng cấm nhưng không tận dụng thành công. 

Sau đó, các cầu thủ U19 Sài Gòn FC tiếp tục là đội thi đấu tốt hơn khi liên tục ép sân. Tuy nhiên, các cầu thủ U19 Long An cũng cho thấy mình là một trong những ứng cử viên cho chiếc vé vào vòng chung kết.

Quốc Lộc cùng các đồng đội thi đấu đầy cố gắng

Phút 18, đội trưởng Quốc Lộc chuyền bóng thuận lợi để tiền đạo Anh Khoa băng xuống đối mặt với thủ môn. Tiếc rằng, ở khoảng cách chừng 7 mét, Anh Khoa lại sút bóng vọt xà ngang bỏ qua cơ hội mở tỷ số cho U19 Long An.

Đến phút 22, U19 Long An suýt chút nữa phải trả giá khi để tiền đạo Trần Phát Tài phía U19 Sài Gòn FC dẫn bóng xâm nhập vòng cấm, may mắn trong tình huống này, thủ môn Hoàng Nhân kịp thời băng ra khép góc cản phá.

Nhận thấy lợi thế về thể hình, những phút sau đó, U19 Sài Gòn FC liên tục sử dụng chiến thuật đưa bóng bổng vào từ 2 biên vào trung lộ. Chiến thuật này giúp đội bóng U19 Sài Gòn FC làm chủ cuộc chơi. Liên tục các phút 31, 32 và 37 đội chủ nhà có liền 3 cơ hội để mở tỷ số nhưng đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Hai đội thi đấu rất quyết liệt

Tưởng rằng hiệp 1 sẽ khép lại với tỷ số hòa thì trong phút cuối hiệp 1, hậu vệ U19 Long An bất cẩn phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài chính Nguyễn Tấn Lê cho các cầu thủ U19 Sài Gòn FC được hưởng quả đá phạt 11 mét. Trên chấm phạt đền, cầu thủ Lê Cảnh Gia Huy không mắc bất kỳ sai sót nào để mở tỷ số cho U19 Sài Gòn FC.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà vẫn là những người chơi tốt hơn khi có nhiều cơ hội về phía khung thành U19 Long An. Có thời điểm, các cầu thủ U19 Long An phải lui về phòng ngự số đông và khá bị động trong lối chơi buộc Huấn luyện viên Nguyễn Kim Hùng phải ra sát đường biên chỉ đạo, thúc giục học trò dâng cao tấn công.

Đội trưởng Quốc Lộc không thể giúp U19 Long An giành điểm trong trận đấu

Phút 63, trong pha tổ chức đá phạt góc, hậu vệ Lê Duy Khang lên tham gia tấn công và suýt chút nữa mang về bàn thắng nếu pha đánh đầu đi chính xác hơn. Những phút sau đó, U19 Long An dồn toàn đội hình lên tham gia tấn công. Tuy nhiên, trong một ngày hàng thủ U19 Sài Gòn FC chơi tốt, các cầu thủ U19 Long An không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới đội chủ nhà và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Cùng ngày, tại bảng E, đội bóng U19 Bình Dương giành chiến thắng 2-1 trước U19 Cần Thơ.

Vào lúc 15 giờ ngày 10/3, đội bóng U19 Long An sẽ có trận đấu rất quan trọng trước U19 An Giang để cạnh tranh chiếc vé vào vòng chung kết./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết