Tiếng Việt | English

18/05/2017 - 14:37

U20 World Cup 2017: Phan Thanh Hậu chính thức thay thế Văn Tới

Thanh Hậu trong buổi tập chiều 17/5 của U20 Việt Nam. (Nguồn: VFF)

Với việc Văn Tới bất ngờ dính chấn thương và không thể hồi phục sớm, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã quyết định lựa chọn cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai Phan Thanh Hậu là người thay thế.

Sau buổi tập ngày 17/5, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã đưa ra quyết định điền tên Thanh Hậu vào danh sách chính thức 21 cầu thủ U20 Việt Nam tham dự Vòng chung kết U20 World Cup, thay thế vị trí của Văn Tới do hậu vệ này không may mắn gặp phải chấn thương dây chằng cổ chân trong một buổi tập cách đây hai ngày.

Như vậy, hai cầu thủ sẽ phải nói lời chia tay với U20 Việt Nam trước thềm giải đấu World Cup U20 đã được xác định là Văn Tới và Tiến Anh.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao ý chí phấn đấu của Thanh Hậu và sau khi chứng kiến cậu học trò nhỏ hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu về chuyên môn.

Trong buổi tập ngày 17/5, lần đầu tiên kể từ khi sang tập huấn tại Mokpo, tiền vệ Phan Thanh Hậu đã tham gia trọn vẹn tất cả các giáo án của Ban huấn luyện, trong đó gồm cả phần nội dung chia đội hình thi đấu đối kháng. Đây cũng là thành quả sau 11 ngày nỗ lực tập luyện hồi phục sau chấn thương dây chằng của Thanh Hậu dưới sự hướng dẫn của bác sỹ đội tuyển.

Chiều 17/5, U20 Việt Nam tiếp tục có buổi tập rèn kỹ chiến thuật trên sân Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo (Hàn Quốc). Đây cũng có thể xem là buổi tập chính cuối cùng của thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn trước khi di chuyển tới Cheonan - địa điểm thi đấu bảng E Vòng chung kết U20 World Cup 2017./.  

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết