Tiếng Việt | English

17/02/2016 - 10:28

V-League 2016: Trọng Hoàng, Huy Toàn, Ngọc Thắng vắng mặt giai đoạn 1

Hôm qua (16/02), tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng, đang khoác áo CLB Becamex.Bình Dương, sẽ bay sang Singapore khám chấn thương đầu gối.

Trong buổi tập trước trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2015 với Hà Nội.T&T, tiền vệ người Nghệ An dính chấn thương đầu gối. Theo kết luận ban đầu, Trọng Hoàng bị tổn thương sụn chêm đầu gối. Đây không phải là chấn thương quá nặng, cần thời gian nghỉ ngơi điều trị là có thể tập luyện.

Trọng Hoàng là tiền vệ quan trọng của B.Bình Dương. (Ảnh: Anh Tài)

Tuy nhiên, đề phòng những diễn biến xấu và muốn có phác đồ điều trị để cầu thủ này sớm trở lại thi đấu, B.Bình Dương quyết định cho tiền vệ này sang Singapore khám. Trọng Hoàng bày tỏ hy vọng sẽ chỉ mất vài vòng đấu đầu tiên của V- League 2016.

Trong khi đó, cũng vì chấn thương, các tiền vệ Huy Toàn và Ngọc Thắng đã không được đăng ký thi đấu ở giai đoạn 1 V- League 2016.

Chỉ ít ngày sau khi hội quân cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U.23 châu Á 2016, Huy Toàn bị trả về CLB vì bị thoát vị đĩa đệm. Thời điểm đó, tiền vệ này được chẩn đoán phải mất ít nhất 2-3 tháng để điều trị dứt điểm chấn thương. Ngay sau đó, tới lượt Ngọc Thắng chấn thương phần sụn chêm.

Tuy nhiên, mức độ chấn thương của Ngọc Thắng được xác định là nhẹ hơn và có thể trở lại tập luyện ở giải Tứ hùng Gia Lai được tổ chức vào tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên, cầu thủ này người Đà Nẵng không thi đấu ở giải tập huấn này vì chưa đảm bảo thể lực.

Huy Toàn - Ngọc Thắng sẽ vắng mặt giai đoạn 1 V-League 2016. (Ảnh: Hải Đăng)

Theo thông tin từ ban huấn luyện đội bóng, phong độ của Ngọc Thắng chỉ đạt khoảng 80-85% và cần thêm thời gian nữa để điều trị dứt điểm. Trong khi đó, chấn thương của Huy Toàn nặng hơn và đang được điều trị ở bệnh viện 115 tại TP.HCM, phải mất ít nhất 1 tháng nữa mới có thể tập luyện trở lại.

Theo tính toán, cả hai cầu thủ này có thể thi đấu ở nửa sau giai đoạn 1. Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức ưu tiên chọn lựa những cầu thủ có thể lực tốt nhất để đăng ký thi đấu, do đó, vị trí của Huy Toàn và Ngọc Thắng sẽ được thay thế bằng các tân binh Hoàng Thiên, Thanh Hải của Hoàng Anh.Gia Lai và Đồng Tâm. Long An trước đây./.

Thành Lương/VOV-Trung tâm tin 

Chia sẻ bài viết