Tiếng Việt | English

01/04/2016 - 13:44

Vết sẹo - Lời cảnh tỉnh cho lối sống buông thả

Bộ phim truyền hình “Vết sẹo” kể về chuyện tình của 2 anh em Thanh Nhường, Thanh Nhàn. Sinh ra trong gia đình nghèo khó, từ nhỏ Thanh Nhường cần cù, chịu khó. Ngược lại với anh trai, Thanh Nhàn chỉ thích hưởng thụ và toan tính.

Do hoàn cảnh, Thanh Nhường tham gia vận chuyển hàng cho nhóm buôn lậu và bị bắt. Sau khi được ông Mạnh giúp đỡ, Nhường đem lòng yêu cô con gái út của ông Mạnh là Mẫn. Trớ trêu thay, Thanh Nhàn cũng yêu Mẫn và tìm mọi cách buộc Mẫn phải lấy mình. Với bản tính hiền lành, Thanh Nhường nhanh chóng trở thành đối tượng để Mỹ Ngọc (một phụ nữ thành đạt đầy toan tính) chọn là người chịu trách nhiệm về cái thai của người tình cũ.

Những tưởng sau lần vấp ngã, Ngọc tỉnh ngộ, yêu thương chồng con, nào ngờ với bản tính lẳng lơ, Ngọc lại vướng vào lưới tình với Thanh Nhàn mà không biết đó là em chồng mình.

Bộ phim như lời cảnh tỉnh với một bộ phận giới trẻ có lối sống buông thả và luôn khẳng định tình yêu chân thành lúc nào cũng sẽ được đền đáp. Phim đang được chiếu trên SCTV14 lúc 20 giờ 45 hằng ngày./.

Thương Thương

Chia sẻ bài viết