Tiếng Việt | English

31/12/2018 - 18:28

VFF chốt thời gian đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Theo Tổng thư ký VFF - Lê Hoài Anh, 3 tháng trước khi hết hạn hợp đồng, VFF mới đàm phán gia hạn với HLV Park Hang Seo.

Trong hơn 1 năm làm việc tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo đưa U23 Việt Nam giành ngôi Á quân châu Á, đưa tuyển Olympic vào tới bán kết ASIAD 18 và ĐT Việt Nam nâng cao cúp vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi.

VFF sẽ tiến hành đàm phán với HLV Park vào cuối 2019, dự kiến là sau khi SEA Games 30 kết thúc
Trong bài phát biểu tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo chia sẻ về việc cam kết sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam cho tới khi hết hạn hợp đồng. Bản thân vị chiến lược gia này cũng chưa bao giờ nhắc đến vấn đề gia hạn hợp đồng với VFF trước giới truyền thông.

Theo ông Lê Hoài Anh, VFF sẽ tiến hành đàm phán với HLV Park Hang Seo vào cuối 2019, dự kiến là sau khi SEA Games 30 kết thúc, đồng nghĩa với khoảng thời gian 3 tháng trước khi hợp đồng hiện tại kết thúc.

Đây được xem là động thái cho thấy kết quả thi đấu của đội tuyển U22 tại môn bóng đá nam của SEA Games 30 sẽ là điều kiện chủ chốt trong việc VFF đàm phán hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo.

Trước mắt HLV Park Hang Seo là mùa giải vô cùng bận rộn, trong đó quan trọng nhất là hai giải đấu Asian Cup và SEA Games 2019. Nói về mục tiêu của bóng đá Việt trong năm tới, ông Lê Hoài Anh cho biết: "Chúng tôi đặt ra chỉ tiêu cho đội tuyển Quốc gia là lọt vào vòng 1/8 tại Asian Cup. Với U22 Việt Nam, mục tiêu chắc chắn là giành chiến thắng tại SEA Games 2019"./.

Thành Lương/VOV.VN

Chia sẻ bài viết