Tiếng Việt | English

22/12/2017 - 08:32

Viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân ngày 22/12

Ngày 22/12, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam, Bộ Chỉ huy Quân sự, Công an tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh Long An đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2017).

Đại biểu viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đặt vòng hoa và dành phút mặc niệm, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

73 năm qua, kể từ ngày được thành lập, truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam gắn liền với chiều dài lịch sử của dân tộc, đất nước ta. Để có được cuộc sống hòa bình, ấm no, tự do, hạnh phúc hôm nay, hàng ngàn chiến sĩ, đồng bào ta đã ngã xuống để chống lại sự xâm lược của đế quốc, thực dân.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh thắp hương lên phần mộ của các anh hùng liệt sĩ

Đoàn viên thanh niên thắp hương lên phần mộ của các anh hùng liệt sĩ

Tiếp bước truyền thống, Quân đội nhân dân Việt Nam luôn xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, nhân dân và lời khen của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Quân đội ta trung với nước, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”./.

Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết