Tiếng Việt | English

26/07/2016 - 09:01

Long An viếng nghĩa trang liệt sĩ

Ngày 26/7, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An tổ chức viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2016).


Các đại biểu dâng hoa tại tượng đài liệt sĩ

Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh hiện có gần 3.800 phần mộ của những người con ưu tú của quê hương Long An và nhiều địa phương khác trên cả nước đã không tiếc tuổi thanh xuân hiến dâng máu xương cho Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân.


Các đại biểu dâng hương tại tượng đài liệt sĩ

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng nhau ôn lại lịch sử vẻ vang của dân tộc ta, đặc biệt từ khi có Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo, cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Đảng bộ, quân và dân tỉnh Long An tự hào đã góp phần cùng với cả nước làm nên những chiến thắng vĩ đại và những thành quả to lớn trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ đất nước.


Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh thắp hương lên phần mộ của các anh hùng liệt sĩ

Ghi nhớ công ơn những anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Long An tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, quan tâm làm tốt công tác thương binh, liệt sĩ và chăm sóc người có công, quyết tâm hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu phát triển kinh tế – xã hội.


Đoàn viên thanh niên thắp hương lên phần mộ các anh hùng liệt sĩ

Để tỏ lòng thành kính, các đại biểu đã dành 1 phút mặc niệm và kính cẩn dâng các vòng hoa mang dòng chữ: “Đời đời nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ”; đồng thời, thắp hương lên từng phần mộ của các anh hùng liệt sĩ./.

Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích