Tiếng Việt | English

18/07/2021 - 15:37

Viết tiếp hành trình "San sẻ yêu thương – Chung tay vượt qua đại dịch" 

Sáng 18/7, Tỉnh đoàn Long An tổ chức hành trình "San sẻ yêu thương – Chung tay vượt qua đại dịch" tại TP.Tân An.

Giám đốc Quỹ Chăm sóc sức khỏe nông dân Tập đoàn Lộc Trời - Nguyễn Thị Thanh Vân trao bảng tượng trưng 10 tấn gạo cho Bí thư Tỉnh đoàn Long An – Võ Trần Tuấn Thanh 

Tại chương trình, Tỉnh đoàn tiếp nhận 10 tấn gạo từ Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời và 200 phần quà từ anh Phạm Lê Duy Thạch.

Bí thư Tỉnh đoàn – Võ Trần Tuấn Thanh (bìa phải) cảm ơn các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã đồng hành cùng hành trình "San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch" 

Theo Giám đốc Quỹ Chăm sóc sức khỏe nông dân Tập đoàn Lộc Trời - Nguyễn Thị Thanh Vân, thời gian qua, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, hơn 3.000 cán bộ, công nhân viên của Tập đoàn Lộc Trời rất trăn trở trước những khó khăn của người dân chịu ảnh hưởng của dịch bệnh nên mọi người đã trích một phần quỹ từ lương để gửi đến người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Long An.

Với ý nghĩa sẻ chia “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, mong người dân sẽ giảm được một phần lo toan trong cuộc sống, hy vọng Long An sẽ cùng cả nước vượt qua đại dịch.

Ban tổ chức trao quà cho các đơn vị trực thuộc Thành đoàn Tân An tại Nhà Thiếu nhi tỉnh

Dịp này, Tỉnh đoàn và Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời trao quà cho các đơn vị trực thuộc Thành đoàn Tân An; thăm, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 2, TP.Tân An.

Anh Mai Chính Trung, mạnh thường quân (áo trắng) hỗ trợ đoàn viên, thanh niên vận chuyển quà lên xe 

Bí thư Tỉnh đoàn – Võ Trần Tuấn Thanh cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân Long An đồng tâm, hiệp lực đẩy lùi dịch Covid-19” của Bí thư Tỉnh ủy Long An – Nguyễn Văn Được và hành trình "San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch" của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tỉnh đoàn tổ chức vận động mọi nguồn lực hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch, đồng thời chăm lo đời sống cho người dân, đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đến nay, hành trình "San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch" đã tổ chức được 3 đợt, với tổng kinh phí trên 3,5 tỉ đồng. 

Đoàn đến thăm, tặng quà người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 2, TP.Tân An

Trước đó, ngày 17/7, Tỉnh đoàn tổ chức ra mắt mô hình "Bếp ăn Nghĩa tình" nhằm hỗ trợ những suất ăn miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Tân An. Được biết, bếp hoạt động trong khuôn viên Nhà Thiếu nhi tỉnh Long An, phục vụ 500 suất/ngày./.

Hoài An

Chia sẻ bài viết