Tiếng Việt | English

09/08/2017 - 20:30

Viettel lọt vào chung kết U-15 toàn quốc trong trận cầu bạo lực

Đánh bại U-15 Sông Lam Nghệ An (SLNA) 2-0 trong trận bán kết I diễn ra chiều 09/8 trên sân Tây Ninh, U-15 Viettel trở thành đội đầu tiên giành quyền vào chơi trận chung kết vào ngày 12/8 tới.

Niềm vui chiến thắng của U-15 Viettel sau khi giành quyền vào chơi trận chung kết Giải U-15 toàn quốc 2017. Ảnh: ANH TUẤN

Cùng tuổi 15, thế nhưng SLNA cho thấy sự chững chạc trong việc phối hợp tấn công và gây sức ép liên tục về phía khung thành U-15 Viettel. Tiếc rằng quá mãi mê tấn công và để hở nhiều khoảng trống nơi hàng phòng ngự nên U-15 SLNA đã bị thủng lưới ngay trong hiệp một.

Chỉ trong vòng sáu phút (19 đến 25) U-15 Viettel ghi liền hai bàn thắng từ hai tình huống dàn xếp phản công đẹp mắt. Ngọc Tú rồi Bá Dương lần lượt buộc thủ môn U-15 SLNA vào lưới nhặt bóng trở ra sau hai pha dứt điểm cận thành.

Bị dẫn trước 2-0, nhiều cầu thủ U-15 SLNA vừa nôn nóng vừa mất bình tĩnh trong việc săn tìm bàn thắng nên liên tục tung ra những pha va chạm cứng rắn quá mức, nếu không muốn nói là thô bạo khi cố tình đá hoặc đạp thẳng vào chân trụ của đối phương.

Và nếu như trọng tài nghiêm khắc hơn nữa thì đội bóng trẻ xứ Nghệ sẽ không dừng lại với việc bị phạt tới 4 thẻ vàng cùng với một thẻ đỏ thuộc về thủ quân Bá Quyền vào cuối trận. Những hình ảnh hết sức xấu xí với một sân chơi dành cho các cầu thủ trẻ đang theo học ở trường năng khiếu thể thao.

Trận bán kết còn lại sẽ diễn ra vào lúc 17g chiều mai (10/8) giữa chủ nhà Tây Ninh và U-15 PVF (Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá VN), được VTV6 THTT./.

S.H/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích